ข่าว

หนุ่มข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนร่างกระเด็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบรกไม่ทัน !! หนุ่มอ่างทองเดินข้ามถนน ถูกรถกระบะพุ่งชนอย่างจังจนร่างกระเด็นอาการสาหัส

 

           เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ต.ประดิษฐ์ ถิ่นสอน พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เชียงใหม่ ตรงข้ามโรงงานอาหารกระป๋องเขตบ้านสบตุ๋ย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ขาเข้าเมืองลำปาง หลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

หนุ่มข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนร่างกระเด็น

 

           ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30 ปีเศษ นอนนิ่งอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากอาการสาหัส ห่างไปเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บพ 1923 ลำปาง สภาพกระจกหน้าแตก เศษกระจกแตกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้กวาดทำความสะอาดเศษกระจกออกเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

หนุ่มข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนร่างกระเด็น

 

           จากการตรวจหลักฐานทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสุวรรณ ประทีป อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/1 ม.7 ต. มงคลธรรมนิมิต อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ส่วนคนขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บพ 1923 ลำปาง ชื่อนายอนุชิต (ไม่ทราบนามสกุล) โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถเพื่อจะเดินทางไปยังตัวเมืองลำปาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันสังเกตุว่ามีคนเดินข้ามถนนทำให้เบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นใส่กระจกหน้ารถแตกก่อนที่ร่างจะร่วงกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งทาง พ.ต.ต. ประดิษฐ์ ถิ่นสอน สภ.เขลางค์นคร ได้นำนายอนุชิต ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

-------------------------------------

(ภาพ : กู้ภัยตำรวจทางหลวงลำปาง)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ