ข่าว

จับคาด่าน !! หนุ่มซุกยาบ้าในหมวก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจรวบหนุ่มพะเยาคาด่านตรวจ หลังแอบซุกซ่อนยาบ้าในหมวกขณะกำลังนั่งรถทัวร์เข้ากทม.

 

            เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 12 ก.พ.2561 ขณะที่ พ.ต.ท.ธนโชติ บุญยงศ์ สวป.สภ.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชูโชติเทพละออ รอง สวป.ฯ ,ด.ต.โรมรัน อยู่ญาติมาก พร้อมพวกทำหน้าที่บริเวณด่านตรวจฯ เพื่อทำหน้าที่ตรวจค้น สกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดและสิ่งของที่ผิดกฎหมาย ได้ทำการตรวจค้นรถทัวร์ของบริษัทสมบัติทัวร์ จำกัด สายเชียงของ-กรุงเทพฯ หมายเลขข้างรถ ม.4 ข 962-2 หมายเลขทะเบียน 15-7309 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเข้ามาจอดเพื่อลงบันทึกเวลาและรอการตรวจสอบตามปกติ

 

จับคาด่าน !! หนุ่มซุกยาบ้าในหมวก

 

            พบชายวันรุ่นซึ่งนั่งที่หมายเลข 9A ท่าทางมีพิรุธ แกล้งนอนหลับแต่มือกลับกดหมวกไว้กับศีรษะจนแน่น จึงได้เชิญตัวลงจากรถพร้อมสัมภาระเพื่อตรวจค้นอย่างละเอียดในที่ทำการด่านตรวจ ทราบชื่อต่อว่านายเอกพล หรืออิ๊บ บัวแดง อายุ 19 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 7 ต.น้ำแวน อ.เชียงคำ จ.พะเยา พบยาบ้าบรรจุในซองพลาสติกใสแบบซองยา ปิดเปิดด้านบนใช้เทปพัน สายไฟสีดำแปะไว้กับหมวกบัคเก็ตสีดำที่นายเอกพล สวมใส่อยู่ จำนวน 12 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่กา

 

จับคาด่าน !! หนุ่มซุกยาบ้าในหมวก

 

            จากการสอบสวนนายเอกพล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนออกเดินทางจาก อ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้วานให้เพื่อนชื่อโจ ไปซื้อยาบ้ามาจากนายพัน พ่อค้ายาบ้าในหมู่บ้าน ในราคา 1,000 บาท ได้มา 16 เม็ด แต่เสพไปแล้วจำนวน 4 เม็ด และนำยาบ้าที่เหลือติดตัวไปเสพที่ กทม.ด้วย แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน

 

จับคาด่าน !! หนุ่มซุกยาบ้าในหมวก

 

จับคาด่าน !! หนุ่มซุกยาบ้าในหมวก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ