ข่าว

กกล.สุรสีห์ พร้อมดูแลความปลอดภัย ‘หน.วิเชียร - ลูกน้อง’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรีสีห์ พร้อมดูแลความปลอดให้ ‘วิเชียร ชิณวงษ์’ และผู้ใต้บังคับบัญชา

 

               12 ก.พ. 61  นายวัลลภ พิสุทธิ์พิเชษฐ์ ผอ.ส่วนสัตว์ป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 (บ้านโป่ง) เดินทางไปที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านทิศตะวันตก เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิด อบรมเชิงปฏิบัติการให้กับเจ้าหน้าที่จากหน่วยต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฯ พร้อมกับได้มาเยี่ยมและให้กำลังใจ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตฯ หลังนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและ กรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด พร้อมพวก รวม 4 คน

               นายวัลลภ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความไม่สบายใจให้กับเจ้าหน้าที่ระดับล่างที่ทำงานอยู่ในพื้นที่เป็นอย่างมาก ดังนั้น วันนี้ตนเองจึงได้เดินทางมามอบสิ่งของและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกนาย โดยเฉพาะนายวิเชียร หัวหน้าชุดจับกุม

               นายวิเชียร เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้รู้สึกดีใจที่ผู้บังคับบัญชาได้มาเยี่ยมให้กำลังใจ วันนี้เป็นวันแรกที่ตนเองได้เดินทางกลับมายังสำนักงานเขตฯ และได้พูดคุยกับผู้ใต้บังคับบัญชา พบว่าทุกคนยังมีขวัญและกำลังใจที่ดี และพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลผืนป่าและจะปกป้องทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าเพื่อประชาชนทุกคนต่อไป

               ต่อมา เวลาประมาณ 13.30 น. พ.อ.พิเชษฐ์ หัสดีผง รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรสีห์ ได้เดินทางมามอบสิ่งของให้กับกำลังพลจำนวน 7 นาย ที่มาปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบและรักษาความปลอดภัยให้กับนายวิเชียร รวมทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาของนายวิเชียร นอกจากดูแลความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่แล้ว เจ้าหน้าที่ทหารยังจะร่วมทำงานดูแลผืนป่าและสัตว์ป่าด้วย เพราะถือว่าเป็นภารกิจหนึ่งของกองทัพบก

 

 

 

 

กกล.สุรสีห์ พร้อมดูแลความปลอดภัย ‘หน.วิเชียร - ลูกน้อง’

รอง ผบช.ภ.7 ลงพื้นที่ประชุมติดตามคดี “เปรมชัย” (อ่านต่อ...)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ