ข่าว

ดื่มเหล้าหนักอาเจียนเป็นเลือดดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มดื่มเหล้าหนัก อาเจียนเป็นเลือด อยู่คนเดียวไม่มีคนช่วยนำส่ง รพ. หมดสติเสียชีวิต

 

               12 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 08.30 น.  พ.ต.ท.ณัฐกานต์ วรรณพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้าน หมู่ 4 บ้านข้าวสาร ต.โนนสูง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วีระพล มูลบัวภา สว.สส.สภ.โนนสูง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี รุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ไม้ครึ่งปูน ที่ห้องโถงชั้นล่าง พบศพ นายกันตพงษ์ โชติวุฒิวัฒน์ อายุ 46 ปี สวมเสื้อยืดโปโลสีเทา กางเกงขายาวสีน้ำเงิน นั่งคุกเข่าคว่ำหน้าอยู่บนเตียงไม้ ทับเก้าอี้พลาสติกที่ล้ม มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ห่างออกไป 5 เมตร พบคราบเลือดอยู่บนพื้นบ้านใกล้ที่นอน จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย เสียชีวิตเพราะดื่มเหล้ามากจนอาเจียนเป็นเลือด

               สอบสวน นางถนอม มีโพนงาม อายุ 72 ปี แม่ผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้าง เป็นโสด และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 ปี แม่และพ่อมาสร้างบ้านและพักอาศัยอยู่ที่นี่ โดยมีผู้ตายมาอยู่เป็นเพื่อน กระทั่งพ่อผู้ตายป่วย ลูกๆ จึงนำแม่และพ่อย้ายไปอยู่บ้านในตัวเมืองอุดรธานี เพื่อสะดวกในการรักษา ผู้ตายจึงเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว ส่วนแม่จะออกมาหาผู้ตายอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งเช้าวันนี้ได้มาหาผู้ตายที่บ้าน เห็นรถจักรยานผู้ตายจอดอยู่ แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ก็พบนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก จึงเดินมาบอกเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจ

               นายสังวาล มหาศักดิ์ อายุ 47 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า มักดื่มเหล้าด้วยกันประจำ ก่อนพบเป็นศพ เช้าวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ไปนั่งดื่มเหล้ากันที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน กระทั่งค่ำผู้ตายได้ไปร่วมงานศพในหมู่บ้าน และดื่มเหล้าในงานศพ ก่อนจะปั่นรถจักรยานกลับบ้าน กระทั่งมาพบเสียชีวิตภายในบ้าน

               ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายซึ่งมีนิสัยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อเมาก็จะปั่นจักรยานกลับบ้านนอน ซึ่งชาวบ้านเห็นเป็นประจำ ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร กระทั่งมาพบกลายเป็นศพ จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะดื่มเหล้ามาก อาเจียนเป็นเลือดขณะนอนหลับ ผู้ตายจึงได้ลุกขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ห่างจากที่นอน 5 เมตร แต่อาการไม่ดีขึ้น ประกอบกับอยู่คนเดียว จึงไม่มีคนช่วยนำส่ง รพ. หมดสติฟุบอยู่บนเตียงเสียชีวิต ส่วนญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ