ข่าว

เสยท้ายพ่วง !! 10 ล้อหลับในเละเหลือแต่ซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก 10 ล้อ หลับในพุ่งเสยท้ายรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ที่จอดกินข้าว รถพังยับคนขับรอดตายปาฏิหารริย์

 

               12 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 15.30 น.  พ.ต.ต.พงศกร ผันผ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายอินโดจีน-มาบเอียง ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

               พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา กำลังทำบาดแผลให้กับ นายอาทิตย์ พรหมมา อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ มิตซูบิชิ ทะเบียน 71-0852 ระยอง สภาพด้านหน้ารถพังยับจากการพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ส่วนหัวหมายเลขทะเบียน 71-9389 ชลบุรี ส่วนท้ายหมายเลขทะเบียน 71-4485 ชลบุรี ซึ่งบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ทราบชื่อคนขับ นายวิเชียร สุวรรณรัตน์ อายุ 57 ปี

               นายวิเชียร ให้การว่า ขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เพื่อไปรับสินค้าที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ระหว่างทางเกิดหิวข้าว จึงได้จอดรถตรงริมทางถนนสายดังกล่าว ในขณะรับประทานอาหารอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงตูมดังมาจากท้ายรถ คิดว่ายางรถระเบิด จึงเดินมาดูที่รถก็พบว่ารถถูกชนท้าย จึงเดินไปดูเห็นมีผู้ได้รับบาดเจ็บคาที่นั่งคนขับ จึงรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา มาช่วยปฐมพยาบาลและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพญาไทดังกล่าว

               เบื้องต้น นายอาทิตย์ เล่าเหตุการณ์นาทีระทึกให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถมาจากชลบุรี เพื่อไปรับสินค้าจากระยอง แต่ระหว่างทางเกิดอ่อนเพลียและหลับใน จึงขับไปพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ อย่างจังดังกล่าว และตนเองคิดว่าจะไม่รอดจากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะสอบสวนเพิ่มเติมดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ