ข่าว

ตร.เฝ้าระวัง'ร้านทอง'ช่วง'ตรุษจีน-วาเลนไทน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพัทยาคุมเข้มเฝ้าระวังร้านทองช่วงเทศกาลตรุษจีน-วาเลนไทน์

 

               วันนี้ (12 ก.พ.61) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ ได้จัดกำลังตำรวจในสังกัด สภ.เมืองพัทยา เพื่อป้องกันและปราบปรามคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ที่ร้านทอง ในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายและความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา

               จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ จันตาคำ รอง สวป. นำสายตรวจรถจักรยานยนต์ สายตรวจรถยนต์ได้ร่วมกันออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ มุ่งเน้นการตรวจธนาคาร ร้านทองรูปพรรณและร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมันต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายพร้อมประชาสัมพันธ์ให้เจ้าหน้าที่ธนาคาร เจ้าของร้านทอง ร้านสะดวกซื้อและพนักงานขายภายในร้าน และประชาชนที่มาใช้บริการ ช่วยกันสอดส่องดูแลคอยสังเกตบุคคลที่ต้องสงสัยที่สวมหน้ากาก ใส่หมวกไหมพรหม หรือสวมไอ้โม่งและใส่หมวกนิรภัย ที่อาจจะหาโอกาสเพื่อก่อเหตุร้าย

               รวมทั้งได้สั่งกำชับเจ้าหน้าที่สายตรวจ ทั้งสายตรวจรถยนต์และสายตรวจรถจักรยานยนต์ ให้เพิ่มรอบความถี่การออกตรวจให้มากขึ้นเพื่อปิดช่องทางคนร้ายที่หา หรือรอโอกาสทำการก่อเหตุในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ที่ใกล้เข้ามาถึง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ