ข่าว

ผงะ !! พบศพหนุ่มนิรนามโผล่ท่าเรือวัดกัลยาณมิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพหนุ่มนิรนามโผล่ท่าเรือวัดกัลยาณมิตร ที่ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยสัก ‘ปึ๊ด วัดพลับ’ และ ‘เบียรัก’ แพทย์ระบุศีรษะคล้ายถูกของแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

 

             เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 2561 ร.ต.อ.จักรี วัฒนคาม รอง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำบริเวณท่าเรือวัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร ถนนอรุณอมรินทร์ตัดใหม่ แขวงวัดกัลป์ยาณ์ เขตธนบุรี กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

             ที่เกิดเหตุอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเทียบเรือโดยสารด้านหลังวัด จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ลอยอืดมากับกระแสน้ำ จึงนำขึ้นมาตรวจสอบพบเป็นศพชายนิรนาม อายุประมาณ 20-30 ปี ผิวขาว ตัดผมรองทรง สวมเสื้อยีนส์แขนยาว และกางเกงยีนส์ขายาว ตามร่างกายสักรูปมังกรและเกล็ดปลาคราฟสีดำสลับสีแดงและเขียวคล้ายพวกยากูซ่าญี่ปุ่นทั้งตัว ตั้งแต่ช่วงใต้ลำคอจนถึงข้อมือและข้อเท้า มีบาดแผลคล้ายโดนของแข็งตีที่กลางศีรษะยาวประมาณ 4 เซนติเมตร จำนวน 1 แผล แต่ไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร มีเพียงกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ 1 พวง ไฟแช็คสีเขียว 1 อัน และบุหรี่ 1 ซอง อยู่ในกระเป๋าเสื้อ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

 

ผงะ !! พบศพหนุ่มนิรนามโผล่ท่าเรือวัดกัลยาณมิตร

 

             จากการสอบสวน นายอภิรักษ์ วิทตรมย์ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่อาสามสมัครกู้ภัย รพ.ศรีวิชัย ซึ่งพบศพคนแรก กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนเดินทางมาทำธุระที่ท่าเรือวัดกัลยาณ์พอดี จากนั้นมีกลุ่มเด็กนักเรียนชี้ให้ดูว่าเหมือนมีร่างมนุษย์ลอยมาตามน้ำ เมื่อพิจารณาดูก็พบว่าเป็นศพคนตายจริงๆ จึงรีบหาเชือกมาคล้องศพเอาไว้ เพื่อนำมาผูกกับริมตลิ่ง ไม่เช่นนั้นศพอาจลอยหายไปไกล หรืออาจไปติดกับใต้โป๊ะท่าเทียบเรือ ทำให้หาร่างไม่พบ ก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

             ด้าน ร.ต.อ.จักรี กล่าวว่า จากการสอบถามแพทย์ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ส่วนบาดแผลที่ศีรษะ ต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าเกิดก่อนหรือหลังจากการเสียชีวิต เพราะร่างผู้ตายอาจไปกระแทกกับของแข็งขณะลอยน้ำก็เป็นได้ เบื้องต้นไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใครเนื่องจากไม่พบเอกสาร มีเพียงรอยสักภาษาไทยที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ระบุว่า “ปึ๊ด วัดพลับ” และ “เบียรัก...” เท่านั้น หลังจากนี้จะไปตรวจสอบฐานข้อมูลการแจ้งความบุคคลสูญหาย และหากใครสงสัยว่าเป็นญาติขอให้เดินทางมาขอดูรูปพรรณผู้ตายได้ที่ สน.ปากคลองสาน

 

ผงะ !! พบศพหนุ่มนิรนามโผล่ท่าเรือวัดกัลยาณมิตร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ