ข่าว

งงเด้ !! "พลเมืองดี" ให้ขายยาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่อซื้อจับโจ๋วัย 18 ค้ายาบ้า อ้างพลเมืองดี เห็นใจตกงานชักชวนค้ายาสร้างรายได้ 

 

             11 ก.พ.61 - นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชปพ.ศป.ปส.) ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนสามารจับกุมเอเย่นต์ คือ นายวี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า 23 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ1400 บาท และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คัฟ สีน้ำตาล ทะเบียน 1กอ-7742 ชลบุรี ภายในบ้านเลขที่ 160/46 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
             นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ เปิดเผยว่า สืบเนื่องมีการขยายผลจากผู้เสพยาบ้ารายหนึ่ง ซึ่งให้การซัดทอดรับซื้อมาจากผู้ต้องหา ในราคาเม็ดละ 60 บาท จึงได้ทำการวางแผ่นล่อซื้อยาบ้า 20 เม็ด พร้อมใช้หนี้ค้างเก่า 200 บาท โดยนัดหมายส่งมอบกันภายในห้องพักสายลับ ก่อนมาถูกจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 23 เม็ด ซึ่งส่วนที่เกินมา 3 เม็ด ผู้ต้องหาแถมให้เนื่องจากเป็นลูกค้าชั้นดี

             เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ค้ายาบ้ามานานนับปี และได้ซื้อขายกับสายลับมาเป็นเวลานาน จนถือเป็นลูกค้าชั้นเยี่ยมเครดิตดี ส่วนยาบ้าที่นำมาจำหน่าย รับมาจากชายนิรนาม แทนชื่อตนเองว่า พลเมืองดี ซึ่งมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักทางโทรศัพท์ เพราะเห็นว่าตกงาน จึงเห็นใจอยากให้มีรายได้ประทังชีวิต ทุกครั้งที่มีการโทรสั่งพลเมืองดี จะนำมาวางทิ้งไว้ให้ตามข้างทาง เมื่อขายได้กำไรก็จะนำต้นทุนมาวางคืนไว้ให้ ตามจุดต่างๆ ที่พลเมืองดี จะนัดให้นำมาวาง   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ