ข่าว

แรงงานเขมรดื่มเหล้าเมาหลับดับปริศนา! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนงานชาวกัมพูชา นั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ ก่อนเข้านอน และเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก

 

               เวลา 06.30 น. วันนี้ (11 ก.พ. 61) ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ ไชยสาร ร้อยเวร สภ.โชคชัย ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องพักคนงานของบริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่หมู่ที่ 9 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึกสูง 6 ชั้น ที่บริษัทซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด ทำไว้สำหรับให้คนงานในโรงงานพัก โดยผู้เสียชีวิตอยู่ในห้อง 620 ชั้นที่ 6 พบเป็นผู้ชายวัยกลางคน ปูผ้าขาวม้า ถอดเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงซ้าย ไม่ห่มผ้า เสียบหูฟังโทรศัพท์มือถือไว้คาหู เสียชีวิต โดยมีหญิงสาววัย 25 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้อยู่ข้างๆ ศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนายไปร เทพ อายุ 48 ปี แรงงานชาวกัมพูชา เป็นลูกจ้างของบริษัทซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด โดยคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง

               จากการสอบถามคนงานที่อยู่ห้องข้างๆ กัน ทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายไปร เทพ ได้มานั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ คนงานชาวกัมพูชาด้วยกัน ซึ่งก็ไม่มีความผิดปกติใดๆ ต่อมาช่วงเวลา 21.30 น. นายไปร เทพ และเพื่อนๆ ก็ได้แยกย้ายกันเข้าห้องนอน โดยในห้องของนายไปร เทพ มีเพียงลูกสาววัย 25 ปี (สงวนชื่อ) พักอยู่ด้วยกัน ต่อมาช่วงเช้าลูกสาวสังเกตเห็นพ่อนอนไม่ตื่น จึงเข้าไปปลุกเพื่อให้รีบไปทำงาน แต่ปรากฏว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

               ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตจะเป็นโรคหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งจะได้ส่งศพไปให้โรงพยาบาลโชคชัยชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ