ข่าว

ควงปืนบุกเดี่ยว 3 นาที กวาดทอง 30 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองในห้างดัง ยิงตู้กระจกแตกก่อนกวาดแหวนทองไปกว่า 30 บาท ซิ่งเก๋งที่จอดติดเครื่องไว้หลบหนี

 

               9 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 14.30 น.  ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี รุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

               ที่เกิดเหตุภายในร้านทองบริเวณตู้กระจกโชว์สินค้าหน้าเคานท์เตอร์ถูกกระสุนปืนยิงทะลุจนแตกละเอียด ที่พื้นร้านยังพบแหวนทองคำตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก นอกจากนี้ที่ประตูทางเข้าออกของห้างพบรอยเลือดของคนร้ายติดอยู่ที่กระจก เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานคราบเลือดและรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายนำไปตรวจสอบ

               จากการสอบปากคำ พนักงานฝึกงานของร้าน อายุ 21 ปี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 13.50 น. ตนกำลังทำงานอยู่หน้าร้านกับพี่พนักงานขายรวม 2 คน ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกไหมพรมคลุมหน้าลักษณะรูปร่างผอมสูง ใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าเป้สีดำ วิ่งเข้ามาในร้านก่อนจะยื่นกระเป๋าให้พร้อมยกปืนขู่บอกให้หยิบทองใส่กระเป๋า ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่ข้างหลังร้าน จากนั้นคนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตู้กระจกหน้าเคานท์เตอร์จำนวน 4 นัด จนเป็นรูและใช้มือทุบตู้จนแตกหยิบทรัพย์สินเป็นแหวนทองคำในถาดโชว์กว่า 30 บาท วิ่งหนีไปขึ้นรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน จอดติดเครื่องยนต์อยู่หน้าประตูทางเข้าห้างห่างไปไม่ถึง 10 เมตร ขับหลบหนี โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 3 นาที

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์รวมทั้งเก็บคราบเลือดที่ติดอยู่ที่ประตูทางออกของห้าง ซึ่งคาดว่าจะเป็นเลือดของคนร้ายที่ใช้มือทุบตู้กระจกแตกจนกระจกบาดมือได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้จากการสอบสวนพบว่า ก่อนก่อเหตุคนร้ายได้มีการเข้ามาดูลาดเลาก่อนจะลงมือ ซึ่งขณะเกิดเหตุ รปภ.ของห้างอยู่ที่ด้านหลัง ประกอบกับร้านทองดังกล่าวมีพนักงานผู้หญิงแค่ 2 คน และร้านตั้งอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้าง ทำให้ง่ายต่อการก่อเหตุของคนร้าย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ