ข่าว

โดน 3 ข้อหาหนัก !! ลูกชายนายจ้างข่มขืน ด.ญ.ชาวลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ลูกชายนายจ้างข่มขืนเด็กหญิงชาวลาววัย 13 ปี

 

               วันนี้ 9 ก.พ.61 ความคืบหน้ากรณี เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เด็กหญิงชาวลาววัย 13 ปี 4 เดือน ที่ถูกนายวิทยา เก้าเอี้ยน หรือ เบส อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายจ้างอาชีพรับจ้างแปลงเพาะพันธุ์กล้ายางพารา ใน ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน ล่อลวงไปให้เพื่อนซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ข่มขืนกลางสวนยางพารา เพื่อแลกกับค่ายาเสพติดที่ติดค้างอยู่ จำนวน 1 แสนบาท และนำตัวเด็กหญิงไปนอนค้างที่บ้านด้วยกัน ก่อนจะปล่อยให้กลับบ้านในวันรุ่งขึ้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17–18 มกราคมที่ผ่านมา

               ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยทางโทรศัพท์จาก พ.ต.อ.ทรงเกียรติ ทองสง ผู้กำกับการ สภ.ปะเหลียน กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีคนอยู่ร่วมแก๊งตั้งวงเสพยาเสพติดในวันเกิดเหตุทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย นายวิทยา เก้าเอี้ยน หรือ เบส อายุ 27 ปี นายกำพล สุนทรกิจจา หรือ เบิร์ด อายุ 33 ปี นายวิทวัตร ชูอ่อน หรือ บังมัด นางสาวบุษบา มะวงศ์ศูนย์ หรือ นิ่ม อายุ 31 ปี ภรรยาบังมัด และนางปวีณา ชูแก้ว หรือ แอน หรือหญิงอ้วน อายุ 42 ปี

               ทั้งนี้ นายเบิร์ด บังมัด นิ่ม และหญิงอ้วน ขณะนี้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 82 เม็ด เมื่อวันที่ 22 ม.ค.61 ที่ผ่านมา โดยนายเบิร์ด และบังมัด ถูกตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง และร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษ ขณะนี้ถูกคุมชังอยู่เรือนจำจังหวัดตรัง

               ขณะที่ผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากช่องคลอดของผู้เสียหายออกมาแล้วว่าตรงกับนายเบิร์ด ทางเจ้าหน้าที่เตรียมอายัดตัว และแจ้งข้อหาเพิ่มคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและข้อหาพรากผู้เยาว์เพิ่มอีก 2 กระทง

               ขณะที่นายวิทยา หรือ เบส ซึ่งเป็นลูกชายนายจ้างที่นำตัวเด็กหญิงไปจากพ่อแม่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ก.พ.61) ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเช่นกัน และตำรวจก็ได้ปล่อยตัวกลับไป โดยแจ้งข้อหารวม 3 ข้อหาหนัก คือ พรากผู้เยาว์ , ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปหญิงเพื่อค้าประเวณีหรือเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น

               ส่วนนางสาวบุษบา ภรรยาบังมัด และนางปวีณา เจ้าหน้าที่ตรวจพบปัสสาวะสีม่วง และจากการสอบสวนพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของนายเบิร์ดต่อเด็กหญิง จึงถูกตั้งข้อหาเสพสารเสพติด และส่งตัวเข้ารับการบำบัดอยู่ขณะนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ