ข่าว

"แม่หน.วิเชียร" ยืนยันลูกเป็นคนดี (คลิป )

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วงเดือน ชิณวงษ์" แม่ของผู้กล้าหัวหน้าเขตรักษ์พันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ยืนยันลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร ฟ้าดินต้องคุ้มครอง

 

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ บ้านลิ้นฟ้า หมู่ที่ 10 ตำบลลิ้นฟ้า อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายกรณ์- นางวงเดือน ชิณวงษ์ บิดา–มารดาของนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตอนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ที่กำลังมีข่าวใหญ่ในการจับกุมผู้ที่บุกรุกป่า ล่าสัตว์ นายเปรมชัย กรรณสูตร กับ พวก 4 คน ซึ่งชาวบ้านได้พากันชื่นชมกับการทำหน้าที่ของนายวิเชียร

         ขณะที่บิดามาราดาต่างเป็นห่วงในอาชีพ และทำหน้าที่ของลูกชาย อยากให้ลูกกลับมาบ้าน เพื่อพักผ่อนสักพัก และเพื่อความปลอดภัย เพราะทราบมาว่า ไปจับกุมผู้ที่มีอิทธิพล ล่าสุด นายวิเชียรได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับแม่เมื่อบ่ายของวันนี้ ขอให้พ่อ แม่ ญาติๆ ได้หยุดการให้ข่าวแก่สื่อมวลชนเอาไว้ก่อน เพราะช่วงนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

"แม่หน.วิเชียร" ยืนยันลูกเป็นคนดี (คลิป )

นางวงเดือน ชิณวงษ์

        ขณะที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ วงเดือน ก็ได้พูดถึงลูกชายว่าเป็นคนดี มีน้ำใจ ไม่เคยเอาเปรียบใครนับตั้งแต่สมัยเรียนมาแล้ว จบจากโรงเรียนภายในหมู่บ้าน ก็ไปเรียนต่อที่โรงเรียนประจำจังหวัด หรือ ศวก.ศรีสะเกษวิทยาลัย ก่อนที่จะเรียนตามที่เขาชอบ และมาสมัครสอบทำงาน ไต่เต้าด้วยความขยันจนได้เป็นหัวหน้าเขตอนุรักษ์ฯ แต่พอทราบว่าไปจับกุมผู้ที่มีบารมี ผู้มีอิทธิพล พ่อ แม่ ก็อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ แต่ก็ได้แต่ภาวนาให้ลูกปลอดภัยในการทำหน้าที่ทุกอย่าง และลูกก็ได้โทรมาบอกว่า ขอให้งดให้ข่าวทางบ้าน เพราะหวั่นภัยจะมาถึงพ่อ แม่ ด้วย ขณะที่ชาวบ้านก็ได้ทยอยมาให้กำลังใจ และชื่นชมลูกชายตลอดเช่นกัน.

        ข่าวที่เกี่ยวข้อง

        “คุณเปรมชัย..คุณทำอะไรลงไป?”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ