ข่าว

ค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ยังไร้เงาเจ้าตัว !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำหมายศาลค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ซีอีโออิตาเลียนไทย ยังไร้เงาเจ้าตัว ขณะที่ภรรยานำตรวจค้น พบปืนยาวไรเฟิลติดกล้องในตู้โชว์ไม่ต่ำกว่า 5 กระบอก-งาช้าง 2 คู่

 

            จากกรณีเจ้าหน้าที่เจ้าจับกุมนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวอร์ลิปเม้นท์ จำกัด มหาชน พร้อมพวก 3 คน และของกลางซากสัตว์ป่าคุ้มครอง คือ ไก่ฟ้าหลังเทา ซากเนื้อเก้ง ซากเสือดำ ถูกชำแหละและถลกหนัง นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนกระบอก และเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 9 ข้อกล่าวหา และทนายได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด โดยศาลให้ประกันตัวโดยใช้หลักทรัพย์คนละ 150,000 บาท

 

ค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ยังไร้เงาเจ้าตัว !!

 

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวัฒน์ อินทสิทธิ์ รองผบก.ปทส. พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.มักกะสัน นายถิรเดช ปาละสุวรรณและนายนุวรรต ลีลาพตะ นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.ปทส. เจ้าหน้าที่กรมอุทยานสัตว์ป่าฯ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 12/3 ซอยศูนย์วิจัย3 (เพชรบุรี47แยก6) แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง บ้านพักของนายเปรมชัย กรรณสูตร ตามหมายค้นศาลอาญา เลขที่49/2561 ลงวันที่ 7 ก.พ.2561 เพื่อขอตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายภายในบ้าน

 

ค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ยังไร้เงาเจ้าตัว !!

 

            โดยเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงบริเวณหน้าบ้าน ได้ทำการกดกริ่ง แต่ไม่มีคนออกมาเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการพูดผ่านทางเครื่องขยายเสียงอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 15 นาที จนมีบุคคลภายในบ้านยอมออกมาเจรจากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเผยว่า จะไม่ขัดหมายศาล และจะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี แต่ขอให้ทนายมาถึงบริเวณบ้านก่อน จึงจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าและให้สื่อมวลชนรออยู่ภายนอก

 

ค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ยังไร้เงาเจ้าตัว !!

 

            จนกระทั่งเวลา 12.00 น.นายวิภาช อัมพรกลิ่นแก้ว นิติกรของบริษัทอิตาเลียนไทยเดินทางมาถึงบริเวณหน้าบ้าน ก็ได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและดูหมายค้นจากศาล ซึ่งทางเข้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่า ขอเข้าตรวจค้นบริเวณภายในบ้าน ทั้งหมด 3 หลัง คือบ้านเลขที่ 12/1 , บ้านเลขที่ 12/2 และบ้านเลขที่ 12/3 ซึ่งอยู่ภายในรั้วบ้านเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปทำการตรวจค้นหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดีเท่านั้น ซึ่งทางทนายก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปภายในบ้านและทำการตรวจค้น

 

ค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ยังไร้เงาเจ้าตัว !!

 

            ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น.นายวิทูลย์ แย้มพราย ทนายความส่วนตัวของนายเปรมชัย เดินทางโดยใช้รถยนต์ ยี่ห้อแลนด์โรเวอร์ เลขทะเบียน ฆฐ 3858 กรุงเทพ เดินทางลงจากรถก่อนที่จะเข้าบ้านอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้สัมภาษณ์ใดๆแก่สื่อมวลชน

 

ค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ยังไร้เงาเจ้าตัว !!

 

            ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวภายหลังจากการตรวจค้นบ้านเลขที่ 12/3 ซึ่งใช้เวลาในการตรวจค้นกว่า 2.30 ชั่วโมงว่า ในการตรวจค้นภายในบ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวนายเปรมชัย มีเพียงภรรยาของนายเปรมชัยเป็นผู้นำตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นภายในบ้านพัก พบอาวุธปืนยาวไรเฟิลติดกล้อง อยู่ภายในตู้โชว์จำนวนไม่ต่ำกว่า 5 กระบอก นอกจากนั้นยังพบงาช้างจำนวน 2 คู่ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่างาช้างทั้ง 2 คู่มีใบครอบครองอย่างถูกต้อง ส่วนอาวุธปืนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบโดยละเอียด

 

ค้นบ้าน ‘เปรมชัย’ ยังไร้เงาเจ้าตัว !!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ