ข่าว

แม่ร้อง ป.ลูกถูกฆ่า 2 ปีมีหมายจับไม่ได้ตัวฆาตกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องกองปราบฯ ช่วยล่าตัวโจ๋แทงลูกชาย นศ.วิศวะ เสียชีวิตเกือบ 2 ปี ทั้งที่ศาลออกหมายจับแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัวฆาตกรมาดำเนินคดี

 

               5 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ กองปราบปราม  นางลัดดา ศรีวรนันท์ อายุ 48 ปี ชาว จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผกก.2 บก.ป. เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุแทงลูกชาย อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 21 มีนาคม 2559

 

แม่ร้อง ป.ลูกถูกฆ่า 2 ปีมีหมายจับไม่ได้ตัวฆาตกร

 

แม่ร้อง ป.ลูกถูกฆ่า 2 ปีมีหมายจับไม่ได้ตัวฆาตกร

 

               นางลัดดา กล่าวว่า วันเกิดเหตุขณะที่ลูกชายกับเพื่อน 5 คน แวะเข้าไปซื้อของกินในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันริมถนนกรุงเทพฯ - นนทบุรี ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะเดียวกันคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากันสองคน จากนั้นคนซ้อนท้ายได้วิ่งมาจากด้านหลังก่อนใช้มีดยาวประมาณ 1 ฟุต จ้วงแทงลูกชาย 3 ครั้ง จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานกระทั่งศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายณัฐพล หรือ พี หรือ หิน สันทาสุนัย อายุ 19 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีด แต่ผ่านมาเกือบ 2 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ จึงมาร้องให้ตำรวจกองปราบปรามช่วยติดตามจับกุมอีกแรง

 

แม่ร้อง ป.ลูกถูกฆ่า 2 ปีมีหมายจับไม่ได้ตัวฆาตกร

 

แม่ร้อง ป.ลูกถูกฆ่า 2 ปีมีหมายจับไม่ได้ตัวฆาตกร

 

               “ลูกชายฉันเพิ่งสอบเข้าเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ตามที่เขาใฝ่ฝันไว้ อีกไม่กี่วันก็จะไปรายงานตัวกับทางมหาวิทยาลัยแล้ว แต่ก็มาถูกฆ่าเสียก่อน ทั้งนี้ ฉันอยากรู้ว่าทำไมคนร้ายต้องฆ่าลูกฉันด้วย เพราะลูกชายเป็นคนตั้งใจเรียน อีกทั้งสอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า ลูกชายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อนเลย”

               พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้พร้อมทั้งสั่งการให้ พ.ต.ท.บุญลือ จัดกำลังเข้าสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม คิดว่าน่าจะตามตัวคนร้ายรายนี้ได้ไม่ยาก เนื่องจากมีหมายจับและเจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสและข้อมูลคนร้ายแล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ