ข่าว

หนุ่มใหญ่เดินบนรางถูกรถไฟชนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถไฟด่วนดีเซลราง กรุงเทพฯ - อุบลราชธานี ชนหนุ่มใหญ่ดับคาที่ คนขับเห็นเดินบนราง เปิดสัญญาณเตือนพร้อมเบรกแต่หยุดไม่ทัน ทับร่างเละ

 

               5 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 13.30 น.  ร.ต.อ.พยุงศักดิ์ ยังกลาง พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต ที่บริเวณเสาโทรเลข หรือหลักกิโลเมตรทางรถไฟที่ 180 ด้านหลังวัดคีรีวันต์ เขตเทศบาลเมืองปากช่อง ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟปากช่อง ประมาณ 100 เมตร

               ที่เกิดเหตุพบรถด่วนดีเซลราง ขบวนที่ 71 สายกรุงเทพฯ - อุบลราชธานี จอดอยู่ โดยมีนายอภิรักษ์ หมั่นเพ็งยัง เป็นพนักงานขับรถไฟ ที่ด้านท้ายรถไฟพบร่าง นายสุนทร หงส์ทอง อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 243 ถ.เลียบสันติสุข ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี อยู่บนรางรถไฟ ห่างจากร่างของผู้ตายไป 10 เมตร พบเสื้อของผู้ตายกองอยู่และพบเศษชิ้นส่วนของร่างกายกระจายไปทั่ว

               จากการสอบถามพนักงานรถไฟทราบว่า รถไฟขบวนดังกล่าวได้ออกจากสถานีรถไฟปากช่องเมื่อเวลา 13.30 น. เมื่อมาได้ประมาณ 100 เมตร ถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นนายสุนทรเดินอยู่บนรางรถไฟ จึงได้เปิดสัญญาณเสียงเตือน พร้อมกับพยายามที่จะหยุดรถไฟ แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงชนร่างของนายสุนทรจนเสียชีวิตดังกล่าว

               สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า นายสุนทรมีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ มักจะดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อเมาได้ที่ก็จะเดินตามรางรถไฟเพื่อมาพูดคุยกับเพื่อนบ้านในซอยใกล้เคียงกันเป็นประจำ คาดว่านายสุนทรคงจะเมาหนัก ไม่ได้ยินเสียงรถไฟ จึงถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ