ข่าว

รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำคนขับดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกกากน้ำตาลกว่า 30 ตันเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางที่บุรีรัมย์ คนขับเสียชีวิตคาที่คาดหลับใน ทีมกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกจากซากรถ

 

            วันที่ 4 ก.พ. 2561 เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 77-4522 กรุงเทพมหานคร บรรทุกกากน้ำตาล หรือโมลาสกว่า 30 ตันมาจาก จ.หนองบัวลำภู มุ่งหน้าจะไปส่งโรงงานผลิตสุรา ที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แต่พอขับมาบนถนนสายคูเมือง-แคนดง บริเวณบ้านยางน้อย ม.2 ต.สระบัว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ รถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางหงายท้องล้อชี้ฟ้า เป็นเหตุให้นายทองอินทร์ ประสบศรี คนขับเสียชีวิตติดภายใน

            เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ ได้นำเครื่องตัดถ่างมาทำการงัดซากรถโดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงสามารถนำร่างคนขับออกจากซากรถได้ โดยพบว่าสภาพศพเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบกากน้ำตาล ส่วนกากน้ำตาล หรือโมลาส ที่บรรทุกมาได้รั่วไหลนองเต็มทุ่งนาจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

            พ.ต.ท.ประยูร ฤทธิ์ตา พนักงานสอบสวน สภ.แคนดง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น สันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับในจนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง จนเป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ