ข่าว

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้บ้านไม้วอดทั้งหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ที่ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก วอดทั้งหลัง โชคดีไร้คนเจ็บและเสียชีวิต

 

            เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 ก.พ. 2561 ร.ต.อ.อมร ตฤปอัชฌา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านบริเวณ ม.2 บ้านบางพยอม ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงได้ประสานรถน้ำ 6 คัน จาก อบต.หัวรอ อบต.พลายชุมพล และเทศบาลนครพิษณุโลก พร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพและมูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าควบคุมเพลิง

 

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้บ้านไม้วอดทั้งหลัง

 

            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เลขที่ 45/5 ม.2 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ซึ่งเป็นบ้านของนายสถาพร ภมรกูล อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยกันเร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงเนื่องจากกลัวว่าเพลิงจะลุกลามไปติดบ้านหลังที่ปลูกอยู่ติดกัน ซึ่งใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงให้อยู่ได้ภายในวงจำกัด แต่ทรัพย์สินข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์ไฟฟ้า ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด

 

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้บ้านไม้วอดทั้งหลัง

 

            จากการสอบถาม น.ส.ศสิธร ภมรกูล อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกของนายสถาพร เจ้าของบ้านเล่า ตนและแฟนกำลังจะนอน จู่ๆก็ได้กลิ่นไหม้ออกมาจากภายในตัวบ้าน ตนและแฟนจึงเปิดประตูออกมาดูก็พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรง ตนและแฟนจึงรีบวิ่งออกมาจากตัวบ้านโดยที่ไม่ได้หยิบของมีค่าออกมาเลย เนื่องจากตัวบ้านเป็นบ้านไม้ทั้งหลังจึงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

 

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้บ้านไม้วอดทั้งหลัง

 

            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 เข้ามาทำการตรวจหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนค่าเสียหายในครั้งนี้ประมาณ 250,000 บาท

 

ระทึกกลางดึก! ไฟไหม้บ้านไม้วอดทั้งหลัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ