ข่าว

   กองพลทหารราบที่9 บุกจับบ่อน”นกเขา กม.11”ยึดของกลางอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

   กองพลทหารราบที่9 บุกจับบ่อน”นกเขา กม.11"รวบเซียนพนัน 54 ราย ยึดของกลางได้อื้อ

           เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 ก.พ.2561 เจ้าหน้าที่ทหาร ชุดเฉพาะกิจ กองร้อยรักษาความสงบ กองบัญชาการควบคุม กองพลทหารราบที่ 9 กว่า 30 นาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้บุกเข้าจับกุมบ่อนนกเขา ภายในชุมชนไซคู่ กม.11 ใกล้ด้านหลังสถานีขนส่งหมอชิต ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม.

         ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นชุมชนซอยแคบ จากปากทางเข้าไปประมาณ 100 ม. บ่อนดังกล่าว มีประตูเหล็กหนาขวาง 1 ชั้น เมื่อเข้าไปในเนื้อที่ประมาณ 100 ม. พบสิ่งปลูกสร้างเป็นบ้านชั้นเดียว ประตูทางเข้าเป็นบานเลื่อนกระจกดำภายในติดเครื่องปรับอากาศ เป็นห้องโถงกว้าง พบนักพนันจำนวนมาก กำลังเล่นพนันกันอย่างโจ่งครึ่ม เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวนักพนัน รวม 54 คน แบ่งเป็นชาย 29 คน และหญิง 25 คน ในจำนวนนี้มี หญิงชาวลาว 1 คน อายุระหว่าง 25-60 ปี มีนายสมจิต สุขแสวง อายุ 41 ปี รับเป็นผู้ดูแล

            นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ฯยังสามารถยึดของกลาง โต๊ะไฮโลใหญ่ 1 โต๊ะ พร้อมอุปกรณ์การเล่น เครื่องเล่นตกปลาไฟฟ้า 1 เครื่อง เงินสด 61,326 บาท กล้องวงจรปิด 17 ตัว เครื่องซีพียูบันทึก 5 เครื่อง และวิทยุสื่อสาร 3 เครื่อง ควบคุมนักพนันและของกลางส่ง สน.ประชาชื่น

           รายงานข่าวแจ้งว่า บ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนชื่อดังย่าน กม.11 รู้จักในชื่อ “บ่อนนกเขา” เนื่องจากเจ้าของคนในวงการเรียกว่า นกเขา มีการเล่นพนันไฮโล และกำถั่ว โดยชุดจับกุม รับการร้องจากประชาชน จึงทำการสืบหาข้อมูลและวางแผน ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมย่อนพนันดังกล่าว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ