ข่าว

ตำรวจจ่อเอาผิดเจ้าของร้านกาแฟโพสต์รูปอนาจารเรียกลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจ่อเอาผิดเจ้าของร้านกาแฟโพสต์รูปอนาจารเรียกลูกค้า      

     

        จากกรณีที่มีโลกโซเซียลแชร์ร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวนมาก โดยมีหญิงสาว 2 คน แต่งกายวาวหวิวสวมเพียงกางเกงใน ใช้ผ้ากันเปื้อนคล้องปิดบริเวณทรวงอก ทำการถ่ายคลิปโปรโมทร้านเชิญชวนให้ผู้คนแวะมาดื่มกาแฟ จนมีคนแชร์และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

    กระทั่งวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านกาแฟดังกล่าว ชื่อว่าร้าน Coffee on day ตั้งอยู่ริมถนนสาย 332 บริเวณสี่แยกเกษมพล ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าของร้านชื่อ นายประสงค์ สุขกร อายุ 50 ปี โดยพบบรรยากาศภายในร้านมีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากกว่าปกติตลอดทั้งวัน ภายหลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป

   นายประสงค์ สุขกร เปิดเผยว่ามีนางแบบรายหนึ่งมาช่วยโปรโมทร้านให้  เนื่องจากไม่มีเงินที่จะว่าจ้าง แต่จะให้ทานกาแฟฟรี เธอจึงยอมถ่ายคลิปลงโซเชียล เชิญชวนให้ลูกค้ามาดื่มกาแฟ และขนมเค้ก ของทางร้าน ซึ่งอยากให้มองเป็นภาพเซ็กซี่มากกว่า ไม่อยากให้มองไปในแง่อนาจารและไม่มีเจตนาที่จะส่งผลทางภาพลบต่อสังคม

     ล่าสุดพ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่าขณะนี้ได้เรียกเจ้าของร้านดังกล่าวเข้ามามอบตัวในวันที่ 4 ก.พ. พร้อมกับเด็กสาวที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด เพราะหลังจากที่มีการเผยแพร่รูปภาพลงบนสื่อสังคมออนไลน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดต่อไปยังร้านอย่างเร่งด่วน  

     ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวนับเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่สร้างสรรค์ เบื้องต้นจึงจะดำเนินการเอาผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากได้อัปโหลดรูปภาพที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร ล่อแหลม โชว์ก้น ซึ่งมีโทษ จำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

     “แม้ว่าเจ้าของจะอ้างว่าไม่มีเจตนา และนำภาพดังกล่าวออกจากสื่อโซเซียล แต่ถือว่าความยังมีอยู่ เนื่องจากความผิดสำเร็จแล้ว”พ.ต.อ.ธนชัย กล่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ