ข่าว

ตร.191โชว์จับ2เอเย่นยาบ้าพร้อมของกลาง6หมื่นเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“รอง ผบช.น.” พร้อมด้วยตำรวจ 191 แถลงจับ 2 เอเย่นยาบ้า พร้อมของกลางยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

 

           กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) - เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 ก.พ.2561 พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รอง ผบก.สปพ. (กองบังคับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ หรือ 191 )พ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ สว.งานสายตรวจ2 บก.สปพ. แถลงข่าวการจับกุม นายพัฒฉราวุฒิ หรือแก๊ป ขวัญเจริญ อายุ 23 ปี นางยุพิน หรือเจ๊ยุ รุ่งเจริญ อายุ 48 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 60,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 598 ซอยบรมราชชนนี 2 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

 

ตร.191โชว์จับ2เอเย่นยาบ้าพร้อมของกลาง6หมื่นเม็ด

 

          พล.ต.ต.ฤชากร กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ล่อซื้อยาบ้าจากนายพัฒฉราวุฒิ จำนวน 60,000 เม็ด ซึ่งนายพัฒฉราวุฒิ ได้ติดต่อขอซื้อยาบ้าจาก น.ส.ตั๊ก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง จากนั้นน.ส.ตั๊ก ได้ให้นางยุพิน ซึ่งเป็นแม่ นำยาเสพติดไปส่งให้กับนายพัฒฉราวุฒิ ก่อนทั้งคู่จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ระหว่างนำยาเสพติดมาส่งให้ตามนัดหมาย ส่วน น.ส.ตั๊ก สามารถหลบหนีไปได้ ทั้งนี้ยาบ้าล็อตดังกล่าวเป็นของกลุ่มว้าใต้ ถูกนำเข้ามาพักตามเขตปริมณฑล เพื่อส่งจำหน่ายให้กับรายย่อยตามชุมชนในพื้นที่กรุงเทพฯ

          ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า นายพัฒฉราวุฒิ และนางยุพิน รู้จักกันและมีการซื้อขายยาเสพติดกันมานานพอสมควร ทั้งนี้นายพัฒฉราวุฒิ เคยถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติดและอยู่ระหว่างหลบหนีการประกันตัว ก่อนมาถูกจับกุมซ้ำอีก เบื้องต้นแจ้งข้อหานางยุพิน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหานายพัฒฉราวุฒิ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่ง บช.ปส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ