ข่าว

“ผบช.น.”เตรียมเซ็นเด้ง5เสือสน.บางดเซ่นปล่อยเด็กเที่ยวผับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กหยม” ยอมรับเตรียมเซ็นคำสั่ง เด้ง 5 เสือ สน.บางมด ช่วยราชการ ศปก.บช.น. หลังกรมการปกครองบุกจับผับปล่อยเยาวชนเข้าไปเสพยา


          3 ก.พ.2561 พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รอง ผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครองเข้าจับกุมผับเปิดเกินเวลา และมีการปล่อยให้เยาวชนเข้าไปมั่วสุมเสพยาว่า เรื่องนี้ยอมรับว่า ผกก.สน.บางมด มีความบกพร่อง หลังกรมการปกครอง เข้าจับกุมสถานบริการ “อินฟินิตี้ อินดี้” ย่านจอมทอง เมื่อคืนที่ผ่านมา และพบว่า มีนักท่องเที่ยวปัสสาวะสีม่วง จำนวนกว่า 100 คน อีกทั้ง ยังพบเด็กและเยาวชนเข้าไปใช้บริการด้วย

          ส่วนการพิจารณาเอาผิด เป็นหน้าที่ของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แต่ส่วนตัวยอมรับว่า มีข้อมูลการลักลอบเสพยาในสถานบริการดังกล่าว และที่ผ่านมาได้กำชับให้ท้องที่กวดขันป้องกันปราบปราม จนกระทั่งกรมการปกครอง เข้าไปดำเนินการเมื่อคืนแล้วพบการกระทำผิด

          ขณะที่ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ยืนยันว่าได้ออกคำสั่งย้าย 5 เสือ สน.บางมด ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ บช.น. อย่างแน่นอน และอยู่ระหว่างดำเนินการ น่าจะออกเป็นหนังสือทางการได้ภายในวันนี้ทั้งนี้ ตนได้กำชับมาโดยตลอดในเรื่องสถานบริการ ให้ตำรวจในพื้นที่กวดขันอย่างเข้มงวด แต่กลับมีการปล่อยปละละเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ