ข่าว

ปกครอง ค้นผับย่านสุขสวัสดิ์ พบนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง 135 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดปฎิบัติการพิเศษกรมการปกครอง พร้อมกำลัง ปปส. บุกตรวจค้นผับย่านซอยสุขสวัสดิ์ พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 135 ราย และเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการอีก 7 ราย

           ชุดปฎิบัติการพิเศษกรมการปกครอง พร้อมกำลัง ปปส. บุกตรวจค้นผับย่านซอยสุขสวัสดิ์ พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 135 ราย และเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการอีก 7 ราย นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์อีกอย่างละ 1 กระบอก

           เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 3 ก.พ.2561 นายมานะ สิมมา ผอ.ส่วนสอบสวนคดีอาญา กรมการปกครอง พร้อมด้วย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการกรมการปกครอง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กรมการปกครองปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง กรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. กรมสรรพสามิตร เข้าตรวจสอบร้าน อินฟินิตี้ อินดี้ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 2 แยก 2 แขวงและเขตจอมทอง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการ มีการใช้ยาเสพติด และเปิดเกินเวลาที่กำหนด

ปกครอง ค้นผับย่านสุขสวัสดิ์ พบนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง 135 ราย

             จากการตรวจสอบพบว่า สถานบันเทิงดังกล่าว มีนักเที่ยวทั้งชายและหญิง กว่า 200 คน เข้ามาใช้บริการเต็มพื้นที่ทั้งชั้น1 และชั้น2 ของร้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก็เกิดความโกลาหลขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะปิดเพลงและเปิดไฟ เพื่อตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด

             โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดชนิดเคตามีน ทั้งแบบน้ำและเกล็ด ยาไฟว์ และไอซ์ จำนวนมาก ซึ่งถูกซ่อนไว้ในธนบัตรชนิด 100 บาท และ 20 บาท เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบว่ามีการซุกซ่อนลงถังน้ำแข็ง หรือทิ้งถังขยะในทันที

              อีกทั้งยังพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. พร้อมกระสุน 15 นัด ที่การ์ดของร้านพกไว้ และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ซุกซ่อนใต้บันได และ กระสุนปืนลูกซอง 3 ลูก ซุกซ่อนใต้บันได 1 นัด ใต้เคาเตอร์เครื่องดื่ม 1 นัด และที่การ์ดของร้านอีก 1 นัด

            นายรณรงค์ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเกินเวลา และเป็นแหล่งมั่วสุมของนักเที่ยวและมีการใช้ยาเสพติดจำนวนมาก จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ พบนักเที่ยวทั้งชายและหญิงกว่า 200 คน

ปกครอง ค้นผับย่านสุขสวัสดิ์ พบนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง 135 ราย

            จากการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมี นายเฉลิมพล อนุอัน อายุ 35 ปี รับเป็นผู้ดูแลร้าน ทั้งยังพบยาเสพติดถูกซุกซ่อนในธนบัตร, ถุงพลาสติกใส ซ่อนไว้ในถังน้ำแข็ง ทิ้งในถังขยะ หรือซ่อนไว้ตามซอกผนังร้าน เป็นจำนวนมาก

             ทั้งยังพบอาวุธปืนอีก 2 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง โดยปืนขนาด 9 ม.ม. พร้อมเครื่องกระสุน มีนายต่อสกุล วารีวนิช อายุุ 36 ปี การ์ดของร้านเป็นเจ้าของอาวุธปืน ซึ่งเบื้องต้นมีความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน

             นายรณรงค์ เปิดเผยอีกว่า จากการตรวจปัสสาวะพบผู้มีฉี่สีม่วงจากสารเสพติด จำนวน 135 คน เป็นหญิง 77 คน เป็นชาย 58 คน

              นอกจากนี้ยังพบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้บริการ 7 คน ไม่พกบัตรประจำตัว 37 คน แบ่งเป็นชาย 26 คน หญิง 11 คน ส่วนผู้ที่ตรวจไม่พบสารเสพติดเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวกลับบ้านไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบทางร้านไม่มีใบอนุญาติทุกชนิด และเปิดเกินเวลา โดยได้รับแจ้งว่า มักปิดบริการเวลา 04.00 น. อีกด้วย

 '             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับใบอนุญาต, จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐที่รัฐบาลกำหนดเวลามิให้ขาย, จำหน่ายเครื่องดื่มสุราให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์, มีไว้ใช้ซึ่งเครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาติ และพ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         ปกครอง ค้นผับย่านสุขสวัสดิ์ พบนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง 135 ราย

         รายงานข่าวระบุว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเป็นของเสี่ยมีน ซึ่งมีฐานะเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว และทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ