ข่าว

จยย.ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับคาที่ 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพวินาทีสุดสยอง รถบรรทุกพ่วงชน จยย.เลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด กระเด็นเสียชีวิตคาที่ 2 ราย

 

               2 ก.พ. 61  ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสามแยกป้อมดอนเงิน ม.1 ต.ออย อ.ปง จ.พะเยา บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังวิ่งมาถึงบริเวณสามแยกก่อนจะเลี้ยงขวาซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่รถบรรทุกพ่วงวิ่งตรงมา เป็นเหตุให้เกิดการชนกันอย่างจัง ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้ (2 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปง พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง จุด อ.ปง จะเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

จยย.ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับคาที่ 2 ศพ

 

               ที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากทางแยกไปประมาณ 50 เมตร กลางถนนพบรถบรรทุก ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-4910 เชียงราย ซึ่งเป็นรถบรรทุกของ บริษัท เชียงของพืชผล จำกัด ด้านหน้ารถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำแดง ทะเบียน กรย 987 พะเยา สภาพล้มตะแคงพังเสียหายทั้งคัน นอกจากนั้นยังพบศพเป็นชาย 2 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ 1 ราย และเสียชีวิตตกอยู่ในร่องน้ำอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายปัง วุฒิชัย อายุ 50 ปี และนายสะอาด วุฒิชัย อายุ 52 ปี

 

จยย.ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับคาที่ 2 ศพ

 

               จากการสอบถามพนักงานขับรถบรรทุกให้การว่า ตนเองได้ขับรถพ่วงคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปส่งของที่ อ.ปง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณทางแยก ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งสวนทางมา เลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด ซึ่งตนเองได้พยายามส่งสัญญาณโดยการบีบแตรแล้ว แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับตัดหน้าเป็นเหตุให้รถชนอย่างจังและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบพยานเพิ่มเติมรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ตรงแยก และจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกไปให้การที่ สภ.ปง อีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ