ข่าว

รวบแล้ว !! พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลวเกินบรรยาย !! รวบแล้วพ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ตบตีบังคับให้เสพยาไอซ์ ตำรวจคุมตัวสอบปากคำเช้านี้

 

            เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 2 ก.พ.61 ตำรวจกองบังคับการตำรวจชุมพร นำหมายศาลจังหวัดหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เข้าจับกุมนายจอมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวจ.สุราษฏร์ธานี อาชีพรับจ้าง ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ต่ำกว่า 15 ปี นำตัวมาขัง ที่ สภ.หลังสวน เพื่อการสอบสวนในช่วงเช้า

 

รวบแล้ว !! พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

 

            คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อในช่วงเดือน ธ.ค.59 หลังมีคุณยายรายหนึ่ง อายุ 50 ปี อาชีพทำสวน ซึ่งเป็นยายของเด็กสาว อายุ 13 ปี ได้นำตัวหลานสาวเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง หัทยา อ่าวเจริญ พงส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมทั้งนำกระดาษสมุดที่เขียนด้วยลายมือของหลานสาว มีใจความว่า “หนูโดนพ่อข่มขืน ครั้งที่ 1 วันที่.. เดือน.. ครั้งที่ 2 ครั้ง 3 วันที่.. เดือน..พร้อมทั้งบอกสถานที่ และมากกว่า 3 ครั้ง” ในกระดาษยังระบุต่อไปว่า “หนูอยากเรียนหนังสือ หนูกลัวพ่อจะมากวน เพราะเวลาอยู่กับพ่อชอบบังคับ ทุบตีหนู หนูอยากมีอิสระ พ่อขู่จะฆ่าครอบครัวหนู หนูสงสารยาย”  ในกระดาษอีกใบหนึ่งเขียนไว้น่าเศร้าอย่างหนักว่า “เพราะเมื่อก่อนหนูอยู่กับตากับยาย พ่อไม่เคยมาสนใจเลี้ยงดู พึ่งมาสนใจตอนหนูโต หนูอยากอยู่กับยาย หนูไม่อยากอยู่กับพ่อ ถ้าไม่จับพ่อ พ่อก็จะมาหาหนูอีก หนูไม่อยากไป หนูจะเรียนหนังสือ อยู่กับยาย ค่ะ” ผู้กองหญิงอ่านถึงตรงนี้ถึงกับ เอามือปาดน้ำตา ด้วยความสงสารเด็กสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้ากับยาย หลังจากนั้นได้เริ่มสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์

 

รวบแล้ว !! พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

 

            ยายของเด็กสาว เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ลูกสาวของยายซึ่งเป็นแม่ของเด็กได้อยู่กินกับนายจอมพล เมื่อลูกสาวตั้งท้องได้ 3 เดือน นายจอมพลก็ได้เมียใหม่ และเลิกรากับแม่ของเด็กสาวไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ส่วนแม่ของเด็กก็ได้สามีใหม่ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่นเช่นกัน โดยทิ้งหลานสาวไว้กับตาและยาย จนหลานอายุ 2 ขวบ นายจอมพลแวะมาหาลูกบ้างเป็นครั้งคราวโดยแต่ละครั้งพาเมียใหม่มาด้วย มีการดูแลบ้างแต่เพียงเล็กๆน้อยๆและทิ้งระยะห่าง มาเยี่ยมปีละครั้งสองครั้ง

            กระทั่งในปี 2557 เด็กสาวอายุได้ 10 ขวบ นายจอมพลได้มาที่บ้านในอาการเมายาอย่างหนัก มารับเด็กสาวออกไปจากบ้าน ยายเห็นว่าเป็นพ่อจึงไม่ได้สงสัย จนต่อมาเด็กสาวเรียนหนังสือระดับมัธยมศึกษาชั้นที่ 1 เริ่มคบเพื่อนผู้ชาย จนจับได้ว่าได้เสียกัน ยายจึงบอกพ่อของเด็กสาวให้ไปแจ้งความ แต่แทนที่พ่อของเด็กสาวจะไปแจ้งความ กลับตบตีเด็กสาวด้วยความรุนแรง พร้อมคำพูดที่ไม่เหมือนพ่อกับลูก แต่เหมือนสามีหึงภรรยามากกว่า บางครั้งหลุดคำว่า “กูโทรไปทำไมไม่รับ วันๆมัวแต่ทำอะไร ทำไมไม่ไลน์มาหากู” เป็นต้น แล้วนำตัวเด็กสาวไปกักตัวไว้ที่บ้านของตนเองร่วม 2 อาทิตย์ไม่ยอมให้ติดต่อกับใคร ต่อมายายได้ไปพบกระดาษที่เด็กสาวเขียนไว้และไปแจ้งตำรวจ จึงทราบความจริงทั้งหมดว่า ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนถึงครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน ต.ค.59 อายุ 13 ปี โดยทุกครั้งพ่อข่มขู่จะฆ่าถ้าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร และบังคับให้เสพยาไอซ์จะได้กระตุ้นการมีเซ็กส์แต่เด็กสาวไม่ยอมเสพ

 

รวบแล้ว !! พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

 

            ร.ต.อ.หญิง หัทยา ได้แจ้งไปยังสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนำตัวเด็กสาวไปตรวจร่างกาย ก่อนจะขอหมายจับจากศาลจังหวัดหลังสวน พร้อมขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนว่าอย่าเพิ่งนำเสนอข่าว เนื่องจากไม่อยากให้นายจอมพลรู้ตัวก่อนมีหมายจับ และรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาระดับสูงใน จ.ชุมพร เพื่อวางแผนเข้าจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ในช่วงดึกของวันนี้ โดยพล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร จะเดินทางไปสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง ที่สภ.หลังสวน ในเวลา 09.00 น.

 

รวบแล้ว !! พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ