ข่าว

หนุ่มรอยสักดับปริศนาลอยอืดกลางแม่น้ำระยอง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลางเเม่น้ำระยองพบศพหนุ่มวัยกลางคนนอนคว่ำหน้าจมน้ำดับอนาถ!! ตร.เผยตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบที่อยู่

 

       เมื่อเวลา21.30น.วันที่1กุมภาพันธ์2561 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีผู้พบศพลอยอืดอยู่ในแม่น้ำระยอง บริเวณข้างสวนศรีเมือง สวนสาธารณะกลางเมือง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

หนุ่มรอยสักดับปริศนาลอยอืดกลางแม่น้ำระยอง!!

      เมื่อไปถึงพบ ไทยมุง จำนวนมาก ยืนมุงดูกันอยู่ริมแม่น้ำ จึงเข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบศพชายไม่สวมเสื้อใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าลอยอืดอยู่ในแม่น้ำ หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างไร้วิญญาณขึ้นมาบนฝั่ง จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าอายุประมาณ45ปี มีหนวดเครา และ ยังพบมีรอยสักที่แผ่นหลัง เป็นรูปดอกไม้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า2วัน ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน จึงนำตัวส่ง รพ.ระยองพิสูจน์ต่อไป

     สอบถามนายธานินทร์ ปู่มิ้น อายุ 43ปี บ้านเลขที่ 19/66 ถ.พจนกร ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง ให้การว่า ขณะกำลังพายเรือหาปลามาตามแม่น้ำระยอง เมื่อมาถึงบริเวณต้นลำพู ตรงข้ามวัดโขดทิมทาราม พบมีอะไรลอยตามน้ำมา ลักษณะเหมือนเต่าจึงพายเรือตาม แต่พอเข้าไปดูใกล้ๆ เมื่อเพ่งมองอีกครั้งเห็นเป็นแผ่นหลังคนมีรอยสักจึงเรียกให้วัยรุ่นที่อยู่บนฝั่งช่วยแจ้งมูลนิธิ ฯ

หนุ่มรอยสักดับปริศนาลอยอืดกลางแม่น้ำระยอง!!

      จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ก็ไม่เคยมีใครรู้จักหรือเคยเห็นผู้ตายมาก่อน คาดว่าผู้ตายคงไม่ใช่คนในพื้นที่จึงได้เตรียมประสาน พื้นที่ ข้างเคียงว่ามีการแจ้งความคนหายไปหรือไม่ พร้อมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสว่าผู้ตายว่าเป็นใคร

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ