ข่าว

จับบัณฑิตจบใหม่ตกงานรับจ้างขนยาบ้า-ไอซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับบัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เพิ่งจบการศึกษามาหมาดๆ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 119,800 เม็ด และไอซ์ 1,670 กรัม มูลค่ารวมประมาณ 12 ล้านบาท

 

               1 ก.พ. 61  เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สภ.หาดใหญ่  พ.ต.อ.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกร รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายธเนศพล หรือ แม็ค เจริญวัฒน์ อายุ 26 ปี บัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเพิ่งจบการศึกษามาหมาดๆ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 119,800 เม็ด และไอซ์ 1,670 กรัม มูลค่ารวมประมาณ 12 ล้านบาท หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ชุด ป.ป.ส. สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. วางแผนล่อซื้อและขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนคลองแห - คูเต่า หมู่ 7 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ พบยาบ้าและไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า

 

จับบัณฑิตจบใหม่ตกงานรับจ้างขนยาบ้า-ไอซ์

 

               จากการสอบสวน นายธเนศพล ให้การว่า หลังจบการศึกษายังว่างงาน เคยไปสมัครงานหลายแห่ง แต่ยังไม่ได้ และมีคนรู้จักชักชวนให้มารับจ้างขนยาบ้าไปวางตามจุดต่างๆ ตามใบสั่ง บอกว่ารายได้ดี โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกได้เงินค่าจ้าง 70,000 บาท

 

จับบัณฑิตจบใหม่ตกงานรับจ้างขนยาบ้า-ไอซ์

 

               ส่วนยาบ้าและไอซ์รับมาจาก นายอั๋น ไม่ทราบชื่อจริง ซึ่งอยู่ที่กรุงเทพฯ และนำมาเก็บไว้ที่บ้านเช่าเพื่อรอคำสั่งว่าจะให้นำส่งที่ใด แต่ก็มาถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน และจากการสอบสวนขยายผลเจ้าหน้าที่พอทราบเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มนี้แล้ว อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ