ข่าว

พะเยาจับยาบ้า 60 เม็ด พร้อมไอซ์ 6 ถุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายข่าวแจ้งการส่งมอบยาเสพติด ตร.สภ.จุน นำกำลังเข้าตรวจสอบ จับผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้า-ไอซ์

 

               1 ก.พ. 61  พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากสายข่าวยาเสพติดว่า จะมีการส่งมอบยาบ้าและยาไอซ์ บริเวณถนนสายบ้านไผ่สีทอง - บ้านพวงพะยอม หมู่ที่ 5 ต.หงส์หิน อ.จุน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ไสว ขำภูเขียว รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส. ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส. ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.จุน ไปตรวจสอบ

               พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ แค็บ สีขาว ทะเบียน บน 3946 พะเยา จอดอยู่ที่บริเวณริมถนนตรงตามที่สายข่าวแจ้ง จึงแสดงตัวตรวจสอบพบ นายแสน สมสี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 42 ม.9 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา เป็นผู้ขับขี่ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ท่าทางมีพิรุธ จึงตรวจค้นอย่างละเอียดพบกล่องโทรศัพท์ สีดำ ที่วางอยู่ที่บริเวณข้างเท้า ที่พักเท้าด้านซ้าย พบยาบ้าจำนวน 60 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง น้ำหนักประมาณ 14.73 กรัม ซุกซ่อนอยู่

               นายแสน ให้การยอมรับว่า ยาบ้าและยาไอซ์ที่ตรวจค้นพบดังกล่าวเป็นของตนเองจริง จึงตั้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” นำตัวส่ง พ.ต.ท.วินัย ประสิทธิ์ปานวัง ร้อยเวรสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ