ข่าว

สุดเศร้า !! ญาติรับศพสองผัวเมียเศรษฐีโรงเกลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรับศพ ‘เจ๊สายันต์-สามี’ เศรษฐีตลาดโรงเกลือ ไปบำเพ็ญกุศล หลังถูกคนร้ายฆ่าโหดคาบ้านพักใน จ.สระแก้ว ลั่นไม่อโหสิกรรม ชี้ใครทำผิดต้องรับโทษ

 

           เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ครอบครัวของผู้ชีวิตจากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมนางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี นักธุรกิจเจ้าของตลาดสายันต์ ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว โดยนายศุภศักดิ์ เดชะปัญญา อายุ 40 ปี เดินทางมายื่นเอกสารขอรับศพกับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สระแก้ว โดยศพนางสายันต์ นำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดคลองหาด จ.สระแก้ว ส่วนศพนายพิพัฒน์ นำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดนครธรรม จ.สระแก้ว (อ่านข่าว : แทงดับ'เจ๊สายันต์-สามี'เจ้าแม่โรงเกลือ-เขาดิน)

 

สุดเศร้า !! ญาติรับศพสองผัวเมียเศรษฐีโรงเกลือ

 

           นายศุภศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบว่าสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้เกิดจากอะไร ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนความขัดแย้งส่วนตัวนั้นก็ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน มีความขัดแย้งกับใครบ้าง เนื่องจากอยู่คนละบ้านกับผู้เสียชีวิต และก่อนเกิดเหตุทั้งสองก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ซึ่งตนไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้าย เพราะไม่ได้ใจดีขนาดนั้น ใครทำผิดก็ต้องรับโทษ

 

สุดเศร้า !! ญาติรับศพสองผัวเมียเศรษฐีโรงเกลือ

 

           โดยแพทย์นิติเวช ได้ทำการผ่าชันสูตรศพพบว่านางสายันต์ ถูกอาวุธมีดแทงทะลุหัวใจ ปอด และเส้นเลือดแดงใหญ่ ส่วนนายพิพัฒน์ ถูกอาวุธมีดแทงทะลุปอดขวา ตับ และเส้นเลือดแดงใหญ่ จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ