ข่าว

ไม่รอด !! จับแล้ว 3 โจ๋ถีบรถรุมทำร้ายปล้น จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ล่ารวบ 3 โจ๋รุมทำร้าย - ปล้น จยย. สมาชิก อบต.จำปาหล่อ สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง

 

               31 ม.ค. 61  จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ม.ค.) เกิดเหตุคนร้ายปล้นอุกอาจและทำร้ายร่างกาย นายจำเนียร ขำศิริ อายุ 55 ปี สมาชิก อบต.จำปาหล่อ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ และปล้นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กบด 391 อ่างทอง หลบหนีไป ก่อนที่นายจำเนียรจะพาร่างโชกเลือดของตัวเองไปโรงพยาบาล และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง พล.ต.ต.สุรินทร์ ทับพันบุบผา ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส.สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายณภัทร ผลเทียน อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 200 หมู่ที่ 3 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี นายธนากร ช้างงาเนียม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 7 ต.จำปาหล่อ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลาง ไม้ขนาดยาวที่พันไว้ด้วยยางรถ มีดสั้นที่ใช้ก่อเหตุ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถจักรยนานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คกน 710 ราชบุรี (รถใช้ก่อเหตุ) และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กบด 391 อ่างทอง (รถคันที่ถูกปล้น) หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้ง 3 คน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธไม้และมีดเข้าทำร้ายร่างกายนายจำเนียรจนได้รับบาดเจ็บ และปล้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ไม่รอด !! จับแล้ว 3 โจ๋ถีบรถรุมทำร้ายปล้น จยย.

 

               พล.ต.ต.สุรินทร์ กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ร่วมกันสืบสวนหาข่าวและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยแนวทางการสืบสวนนั้นได้ให้ สภ.เมืองอ่างทอง กระจายข่ายให้สถานีตำรวจพื้นที่ใกล้เคียงทราบ เกี่ยวกับลักษณะการก่อเหตุ ลักษณะรูปพรรณสันฐานของคนร้าย รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายได้ปล้นเอาไป จนกระทั่งในวันนี้ได้รับแจ้งจาก สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ว่า ได้พบนายณภัทร ขับขี่รถจักรยานยนต์คันต้องสงสัยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอยู่ในพื้นที่ ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง หลังรับแจ้งจึงได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ร่วมกันไปตรวจสอบจนพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นรถที่คนร้ายปล้นมาจากนายจำเนียร จึงได้ร่วมกันขยายผลจนทราบว่ามีผู้ร่วมกันก่อเหตุอีก 2 คน คือ นายธนากร และนายเอ

               จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกายนายจำเนียรจริง โดยขณะก่อเหตุนั้นได้ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คกน 710 ราชบุรี เป็นพาหนะในการก่อเหตุ มีนายธนากรเป็นผู้ขับขี่ นายเอนั่งซ้อนกลาง และนายณภัทรนั่งซ้อนท้าย เมื่อขี่มาเจอนายจำเนียร จึงได้ประกบและถีบรถให้ล้มก่อนทำร้ายร่างกายและปล้นรถจักรยานยนต์ดังกล่าวไป ซึ่งนอกจากคดีดังกล่าวแล้ว ผู้ต้องหาทั้งสามคนยังให้การรับว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ อ.เมืองอ่างทอง มาแล้วอีก 6 ครั้ง โดยทรัพย์สินที่ได้จะนำไปขายและนำเงินไปใช้ซื้อยาบ้าเสพ เที่ยวเตร่ตามประสาวัยรุ่น

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งสามคนไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ