ข่าว

ขยายผลจับ 2 ผัวเมียเอเย่นต์ค้ายานรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร.แถลงจับ 2 ผัวเมียเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลังขยายผลซิวผู้ค้ารายย่อยย่านสายไหม ยึดของกลางยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด ยาไอซ์ 22 กก. และอาวุธปืนอีกหลายกระบอก

 

            ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ม.ค.2561 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สส.บก.น.1 แถลงผลการจับกุมนายเป็นไท หรือชล ชลนารีถิ่น อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 7 ต.ลิ่นถิ่น อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี และน.ส.วิไลรัตน์ หรือน้ำค้าง ธนาโชติวิบูลย์ อายุ 41 ปี ภรรยานายเป็นไท อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.วังกด อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้า 107 มัด จำนวน 401,800 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 22 กิโลกรัม อาวุธปืนเอ็ม 16 เอ 1 อาวุธปืนอาก้า และอาวุธปืนคาร์บิน อย่างละ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 307 นัด รถฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีแดง ทะเบียน วน 4320 กรุงเทพมหานคร และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง 

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.1  ได้จับกุมผู้ค้ารายย่อย ข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ด ได้ที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณกลางซอยจัดสรร 2 แยก 4 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จากนั้นได้ทำการขยายผลจนทราบว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายวิริยะ หรืออาร์ม อภัยวงศ์ และนายอภิเดช หรือเอ็ม แก้วจุมพล ซึ่งจับกุมได้ที่เดียวกัน พร้อมของกลางยาไอซ์หนัก 510 กรัม แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจับผู้ร่วมแก๊งได้อีก 2 คน ทำหน้าที่เก็บเงินจากลูกค้า และทำหน้าที่สนับสนุนให้ที่พักอาศัยไว้เก็บยาเสพติด ทั้งคู่อยู่ระหว่างการดำเนินการตาม พ.ร.บ.มาตรการยาเสพติด

 

ขยายผลจับ 2 ผัวเมียเอเย่นต์ค้ายานรก

 

            จากการสอบสวนนายวิริยะ และนายอภิเดช ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์มาจากนายเป็นไท และน.ส.วิไลรัตน์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้ขยายผลและเข้าจับกุมสองสามีภรรยา ได้ที่ห้องพักเลขที่ A102 อยู่เย็นแมนชั่น ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน 

            สอบสวนนายเป็นไท ให้การว่า มีหน้าที่ขับรถลำเลียงยาเสพติดมาจากชายแดนไทย-ลาว จ.หนองคาย ไปส่งในพื้นที่ จ.สงขลา ได้รับค้าจ้าง 80,000 บาท จากนายทุนใหญ่ 2 คน คนหนึ่งเป็นผู้ควบคุมสั่งการ และอีกคนขับรถนำหน้ารถขนยาเสพติดคอยดูต้นทางหลบด่านตำรวจ โดยทำมาแล้ว 8-9 ครั้ง เริ่มตั้งแต่เดือน ก.ย.60 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างสืบสวนขยายผลตามจับกุมเอเย่นต์รายนี้ ส่วนผู้ต้องหาทั้งสองได้นำตัวส่ง บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ขยายผลจับ 2 ผัวเมียเอเย่นต์ค้ายานรก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ