ข่าว

สลด !! นทท.จีนจมสระน้ำโรงแรมดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนวัย 72 ปีจมสระน้ำโรงแรมหรูย่านบางนาเสียชีวิต ตำรวจไล่เช็คกล้องวงจรปิดสอบหาสาเหตุ

 

             เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 31 ม.ค.2561 ร.ต.อ.ไพบูรณ์ มาลา รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในสระว่ายน้ำ โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ซอยบางนา-ตราด12/1 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรู สูง 20 ชั้น ภายในสระว่ายน้ำชั้น 2 ของอาคาร มีขนาดกว้าง 9 เมตร ยาว 20 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงขณะมีฝนตกโปรยปรายลงมาอย่างหนัก พบศพนางซุน จูเซียน อายุ 72 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน สวมเสื้อเชิตสีน้ำตาล นุ่งกางเกงสีดำขายาว สภาพศพคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำดังกล่าว จึงรีบนำศพขึ้นจากน้ำ ก่อนนำศพส่ง รพ.จุฬา เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ

 

สลด !! นทท.จีนจมสระน้ำโรงแรมดับอนาถ

 

             สอบสวนนายศรัณย์รัตน์ กานุมาร อายุ 23 ปี อาชีพ พนักงานเสิร์ฟของโรงแรม ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะที่กำลังเข้ามาร้านอาหารชั้น 2 ซึ่งอยู่ติดขอบสระน้ำที่เกิดเหตุ และขณะกำลังจัดเตรียมอุปกรณ์ เพื่อเอากล่องกระดาษทิตชู่ไปวางที่โต๊ะขอบสระว่ายน้ำ ถึงกับผงะเมื่อพบศพลอยอยู่ในสระน้ำ สภาพคว่ำหน้า จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว

             ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบพบว่าผู้ตายพักอยู่ห้องที่ 702 ชั้น 7 ของโรงแรมแห่งนี้ กับลูกสาว โดยเข้ามาพักอาศัยชั่วคราว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มค. เวลา 19.20 น. ซึ่งมีกำหนดออก ในวันที่ 31 ม.ค. เวลา 07.00 น.นี้ ก่อนจะมาพบว่าจนน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุ หรือแรงจูงใจการเสียชีวิตครั้งนี้ได้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ตลอดจนประสาน ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

             เบื้องต้นจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อมจนสามารถสันนิษฐานได้ว่าผู้ตายได้ลงจากห้องพักเพื่อเดินเล่นบริเวณริมสระว่ายน้ำได้เกิดอาการหน้ามืด ประกอบกับมีฝนตกลงมาโปรยปรายจนทำให้ลื่นล้มพลัดตกลงไปในน้ำที่มีความเย็น เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง

 

สลด !! นทท.จีนจมสระน้ำโรงแรมดับอนาถ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ