ข่าว

แทงดับ'เจ๊สายันต์-สามี'เจ้าแม่โรงเกลือ-เขาดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆ่าสยองคาบ้าน มีดจ้วงแทง 2 สองผัวเมีย "เจ้าแม่โรงเกลือ-เขาดิน" คาดปมขัดผลประโยชน์และการเมือง..!!

 

               เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ม.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุฆาตกรรมในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย หลังรับแจ้งเหตุ ร้อยเวร สภ.คลองหาด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิและเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชค.ทพ.13 และ ร้อย ทพ.1303 เดินทางเข้าร่วมตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้าน ทราบชื่อภายหลังว่า นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี นักธุรกิจการค้าตลาดชายแดน หรือที่เรียกกันว่า "เจ๊สายันต์" เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและตลาดเขาดิน เสียชีวิตพร้อมกับ นายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี สามีของนางสายันต์ สภาพนอนคว่ำหน้า อยู่ในบริเวณบ้าน โดยผู้เสียชีวิตทั้งสองรายถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมบริเวณด้านหลังหลายแผล มีเลือดไหลนองพื้น จนเสียชีวิต

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมศรี คอมไธสง แม่บ้าน ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุฆาตกรรมดังกล่าวไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปสอบสวนต่อไป โดยบอกแต่เพียงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบขวดเหล้าต่างประเทศขวดใหญ่ถูกนำมาตั้งไว้ข้างรั้วติดกับตัวบ้านด้วย

               ขณะที่ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าวด้วยตนเอง เนื่องจากเป็นเหตุฆาตกรรมร้ายแรงและสยองขวัญ พร้อมกับสั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบข้อมูลที่เกิดเหตุโดยละเอียด พร้อมกล้องวงจรปิด เพื่อขยายผลต่อเนื่องในการติดตามตัวกลุ่มคนร้ายต่อไป

               ทางด้าน นายเทอดไท แสงผล ปลัดอำเภอ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนนายอำเภอคลองหาด ได้ทำหนังสือด่วนที่สุดถึง นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เพื่อรายงานสถานการณ์ โดยระบุว่า เหตุฆาตกรรมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองหาด และที่ทำการปกครอง ได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.จากแม่บ้านว่า มีเหตุฆ่ากันตายจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย หนึ่งในนั้นคือ "เจ๊สายันต์" ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตบริเวณโรงเก็บรถภายในบ้านพัก ส่วนสามีถูกแทงบริเวณหลังบ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

               สำหรับ นางสายันต์ จันทา เป็นผู้ประกอบธุรกิจการค้าตลาดชายแดนบริเวณตลาดโรงเกลือมาเป็นเวลานาน ถูกเรียกกันติดปากว่า "เจ๊สายันต์" และเป็นเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและตลาดเขาดินในปัจจุบันด้วย ร่วมกันทำธุรกิจกับ นายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง สามี และเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสนับสนุนนักการเมืองท้องถิ่นอีกกลุ่ม แต่เกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนหันกลับไปสนับสนุนอดีตนักการเมืองท้องถิ่นอีกกลุ่ม พร้อมทั้งช่วงหนึ่งเคยมีการประกาศจะลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ