ข่าว

กระบะชน จยย.สามีภรรยาวัยเกษียณเสียชีวิตคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะจะไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ญาติชนจักรยานยนต์สามีภรรยาวัยเกษียณที่กำลังจะไปทอดแหหาปลาเสียชีวิต 2 ศพ

 

               29 ม.ค. 61  เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสายนางรอง - ปะคำ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.โคกหลวงพ่อ ต.นางรอง อ.นางรอง ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง และกู้ภัยเมืองนางรอง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

               ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บพ 4281 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายสังวาล พวงจำปา อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขยฉ 449 บุรีรัมย์ สภาพพังเสียหายเช่นเดียวกัน และพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายมังคุด สังข์รักษ์ อายุ 65 ปี และนางเกื้อ บุญประสาท อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นสองสามีภรรยา ทั้งนี้ ยังพบแหอยู่ข้างศพผู้เสียชีวิตด้วย จึงคาดว่าทั้งสองสามีภรรยาน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทอดแหหาปลา แต่มาถูกรถกระบะชนเสียชีวิตก่อน

               จากการสอบถาม นายสังวาลย์ เล่าว่า ได้ขับมาลำพังเพื่อจะมุ่งหน้าไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติที่อำเภอปะคำ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด จึงเบรกไม่อยู่ พุ่งชนเต็มที่ จนเป็นเหตุให้ทั้งสองสามีภรรยาเสียชีวิตดังกล่าว โดยยืนยันว่า ตนเองขับรถมาในเลนปกติ

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนทั้งผู้ประสบเหตุและพยานแวดล้อมอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ