ข่าว

ล่า 2 โจรงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพชัด !! ผู้ใหญ่บ้านโร่ร้องสื่อช่วย หลังโจรย่องงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของชุมชนพังเสียหาย ผ่านไปกว่า 1 เดือนตำรวจยังตามจับไม่ได้

 

           วันที่ 29 ม.ค. 2561 นายกลั่น ภักดิ์มี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านโนนสว่าง ต.ปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า เมื่อเวลา 03.40 น.วันที่ 20 ธันวาคม 2560 เครื่องซักผ้าชุมชนที่ตั้งอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน ได้ถูกวัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุงัดเอาเงินที่อยู่ในตู้ 2 เครื่อง ได้เงินไปประมาณ 5,000 บาท เครื่องซักผ้าได้รับความเสียหาย เนื่องจากระบบไฟฟ้าลัดวงจรไม่สามารถใช้การได้ รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 30,000 บาท โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด 4 ตัวสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยคนร้ายขับรถจักรยานยนต์สีแดงเข้ามาสองคน อายุประมาณ 15-20 ปี โดยคนซ้อนท้ายได้ถอดหมวกคนขับไปปิดกล้องตัวที่อยู่ฝั่งซ้าย ส่วนตัวที่อยู่ฝั่งขวาคนร้ายได้นำผ้ามาปิดไว้แล้วลงมืองัดช่องเก็บเงินเหรียญ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง ผ่านไปกว่า 1 เดือนยังไม่มีความคืบหน้า

           “เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเป็นมติของชาวบ้านให้ติดตั้ง 4 เครื่อง พร้อมหลังคา ระบบไฟฟ้า กล้องวงจรปิดและระบบน้ำโดยมาจากงบประมาณกองทุนหมู่บ้าน หรือประชารัฐ จำนวน 2 แสนบาท เพื่อให้บริการประชาชนและหารายได้เข้ากองทุนหมู่บ้าน เป็นทรัพย์สินของส่วนรวม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามเอาคนร้านมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอาจไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น” นายกลั่น กล่าว

           ด้าน พ.ต.อ.สุจินต์ นาวาเรือน ผู้กำกับ สภ.วังสะพุง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งความร้อยเวรได้ดูหลักฐานรูปถ่ายคนร้ายจากกล้องวงจรปิดแล้ว ก็ได้ไปนำตัวผู้ต้องสงสัยมาให้ผู้ใหญ่บ้านชี้ตัว 2 ครั้ง แต่ผู้ใหญ่บ้านก็ยืนยันว่าไม่ใช่ ซึ่งภาพที่นำมาให้พนักงานสอบสวนนั้นไม่ชัดเจน อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

ล่า 2 โจรงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ