ข่าว

จับได้แล้ว !! ก๊งเหล้าทะเลาะลูกฟันพ่อดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบลูกก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันพ่อตายคาที่ หลังกินเหล้ากันแล้วมีปากเสียง ขี่ จยย.หนีข้ามจังหวัด สารภาพนำตัวทำแผนกลับให้การวกวน

 

               26 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 13.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้ควบคุมตัว นายยอดธง มิดชิด อายุ 42 ปี คนร้ายก่อเหตุฆ่าบิดาของตนเอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ

               พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สวรรคโลก เปิดเผยว่า กรณีที่มีคนร้ายได้ลงมือก่อเหตุฆ่า นายแทน มิดชิด อายุ 69 ปี เหตุเกิดในบ้าน หมู่ 8 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา อย่างเหี้ยมโหด โดยคนร้ายได้ใช้มีดฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยหลังด้านขวายาวถึงกกหูขวา และบริเวณต้นคออีก 2 แผล นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน จากนั้นคนร้ายได้นำมีดที่ก่อเหตุไปทิ้งบริเวณพงหญ้าข้างบ้าน และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตายหลบหนีไป ต่อมาจากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สวรรคโลก ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นนายยอดธง ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของนายแทน หลังสืบทราบแน่ชัดจึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสวรรคโลกในทันที

               จากการสืบทราบพบว่า หลังจากที่นายยอดธงได้ก่อเหตุฆ่าบิดาของตนเองแล้ว ได้หลบหนีไปในพื้นที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก เร่งติดตามไล่ล่าจับกุมตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา และจากการหาข่าวพบว่านายยอดธงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีอยู่บนถนนระหว่างหมู่บ้าน พื้นที่ ต.พญาแมน จึงได้เร่งติดตามจนกระทั่งเข้าทำการจับกุมตัวนายยอดธงได้ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าว พร้อมควบคุมตัวนำกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

               ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุและแรงจูงใจที่นายยอดธงลงมือฆ่าบิดาของตนเองนั้น เกิดจากขณะที่สองคนพ่อลูกได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ใต้ถุนบ้าน เกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นนายแทนได้ถือมีดหยิบมาไว้ในมือ แต่นายยอดธงได้คว้ามีดหวดสำหรับถางหญ้าฟันเข้าที่หัวนายแทนทันทีจนตายคาที่ จากนั้นได้คว้ารถจักรยานยนต์ขับขี่หลบหนีออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุ

               พ.ต.อ.สมชาย เปิดเผยต่อไปว่า ในเบื้องต้นหลังจากจับกุมตัวนายยอดธงแล้วนั้น เจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพ แต่เมื่อนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพกลับให้การวกวนไปมา ให้การสับสนคล้ายพยายามจะปฏิเสธข้อกล่าวหา จึงให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายยอดธงเข้าทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสวรรคโลก พร้อมทั้งแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งต่อมานายยอดธงได้ให้การรับสารภาพอย่างสิ้นเชิง จากนั้นก็จะทำการคัดค้านการประกันตัว เพราะเหตุดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ผู้ต้องหาฆ่าได้แม้กระทั่งบิดาของตนเอง นำตัวส่ง ร.ต.อ.ขวัญชัย คงชนะ พนักงานสอบสวน สภ.สวรรคโลก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ