ข่าว

รวบ 2 สมุน “ลูกไก่เคเอฟซี” ยึดยาบ้า 8 แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวน บก.น.8 บุกรวบ 2 เอเย่นต์ยาเสพติด เครือข่าย “ลูกไก่เคเอฟซี” ยึดของกลางยาบ้า 8 แสนเม็ด

 

               22 ม.ค. 61  พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.น.8 ได้จับกุม นายพุทธิกร หรือ ออฟ อำนวยชัย อายุ 30 ปี และนายถิรวัฒน์ หรือ ต้น ใจดี อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 800,000 เม็ด โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านในหมู่บ้าน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายออฟมีพฤติกรรมลักลอบส่งยาเสพติดในพื้นที่สายไหม จึงสะกดรอยติดตามจนกระทั่งพบผู้ต้องหาขับรถออกมา จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบของกลางดังกล่าว

               เบื้องต้น นายออฟให้การว่า ยาดังกล่าวเป็นของ “ลูกไก่เคเอฟซี” ซึ่งเป็นเจ้าของยาเสพติดทั้งหมด รู้จักกันตั้งแต่เดือน ส.ค. 60 โดย “ลูกไก่เคเอฟซี” จะให้ไปรับยาจากย่านคลอง 5 จ.ปทุมธานี และในพื้นที่ จ.นครนายก ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันที่ 20 ม.ค. เพื่อนำยาเสพติดมาเก็บไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเช่าไว้พักยาเสพติด เดือนละ 30,000 บาท ตั้งแต่เดือน พ.ย. 60 โดยทำมาแล้ว 4 ครั้ง โดย “ลูกไก่เคเอฟซี” จะโทรมาแจ้งให้ไปรับยาและให้ไปส่งยา แต่ละครั้งจะได้ค่าจ้าง 100,000 บาท ส่วนนายต้นทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้างเท่ากัน

               เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำเพิ่มเติมก่อนนำเสนอผู้บังคับบัญชาแถลงข่าวต่อไป พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ