ข่าว

ใส่สูทขับเก๋งลักตีนตะขาบแบคโฮกลางวันแสกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขับเก๋งทำเนียนขโมยตีนตะขาบแบคโฮ 20 แผ่น

 

               22 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ ร้านจงเจริญ ตั้งอยู่เชิงสะพานบ้านดินดำ หมู่ 1 ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายอะไหล่ ชิ้นส่วนรถแบคโฮ ของนายบรรจง คูณเจริญรัตน์ อายุ 63 ปี

 

ใส่สูทขับเก๋งลักตีนตะขาบแบคโฮกลางวันแสกๆ

 

               นายบรรจง กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 ปี ใส่สูทสีเทา ใส่เสื้อด้านในสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ ขับรถเก๋งถอยท้ายเข้ามาในร้าน โดยทำทีเดินหาคนขาย แต่มองไม่เห็นใคร พลันสายตาของคนร้ายเห็นสิ่งที่ต้องการ คือ ตีนตะขาบรถแบคโฮ ก็หยิบขึ้นใส่รถอย่างหน้าตาเฉย ต่อมาคนงานของร้าน ซึ่งเป็นใบ้เดินออกมาจากหลังร้าน ก็ทำทีสอบถามหาเถ้าแก่ คนงานที่เป็นใบ้ก็สื่อสารว่า ตนเองอยู่หลังร้าน แต่คนร้ายก็ไม่เดินไปหา นายใบ้ซึ่งเป็นคนงานเห็นท่าไม่ดี จึงได้เดินไปที่โกดัง เพื่อจดเลขทะเบียนรถคนร้ายเอาไว้ ก่อนเดินมาที่รถของคนร้าย เพราะว่าเห็นคนร้ายนำตีนตะขาบขึ้นรถไป โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 นาที จึงได้ขับรถออกไป โดยขับรถไปกลับรถใต้สะพานและมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมหาสารคาม

 

ใส่สูทขับเก๋งลักตีนตะขาบแบคโฮกลางวันแสกๆ

 

ใส่สูทขับเก๋งลักตีนตะขาบแบคโฮกลางวันแสกๆ

 

ใส่สูทขับเก๋งลักตีนตะขาบแบคโฮกลางวันแสกๆ

 

               นายใบ้ ซึ่งเป็นคนงานจึงได้รีบมาบอกตนที่หลังร้าน โดยสื่อสารให้ตนเองทราบโดยการเขียนใส่กระดาษ ตนจึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็ปรากฏว่า คนร้ายขโมยตีนตะขาบรถแบคโฮไปประมาณ 20 แผ่น ขนาดกว้าง 15 x 50 เซนติเมตร น้ำหนักอันละประมาณ 7 กิโลกรัม ราคาขายอยู่ที่แผ่นละ 400 บาท ซึ่งตนเองเปิดร้านมา 20 กว่าปี ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คาดว่าคนร้ายไม่ได้ตั้งใจขโมย แต่สบโอกาสไม่เห็นคนก็เลยขโมยขึ้นรถไป แต่คิดว่าคนร้ายคงไม่รู้ว่าทางร้านมีกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด หากคนร้ายถูกจับได้ คิดว่าคงจะอายน่าดู โดยหมายเลขทะเบียนของคนร้ายก็คือ 4478 มหาสารคาม แต่คนงานที่เป็นใบ้ไม่ได้จดหมวดอักษรไว้ ซึ่งตนเองก็ขอให้จับคนร้ายได้ไวๆ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก ซึ่งขณะนี้ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ