ข่าว

งัดบ้านแม่ค้าปลาส้มขโมยพระสมเด็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเพิ่งพ้นคุก ก่อเหตุงัดบ้านลักทรัพย์ ถูกรวบพร้อมของกลาง เจ้าของยินดีจ่ายเงินหมื่น-ค่าเช่าพร้อมดอกเบี้ย พระสมเด็จ 3 องค์ ยืนยัน ไม่เอาผิด

 

               21 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 11.00 น.  พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจาก นางพนิดา จันฤาไชย อายุ 55 ปี แม่ค้าขายปลาส้มในงานกาชาดและงานวันยางพาราจังหวัดบึงกาฬ ว่า ได้มีคนร้ายเข้ามาพังประตูบ้านพัก มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.วิษณุชัย คารมย์ พนักงานสอบสวน และตำรวจชุดสืบสวน ไปยังที่รับแจ้ง นางพนิดารออยู่ได้ชี้จุดที่คนร้ายงัดประตูหน้าบ้าน พบว่าลูกบิดและสายยูประตูเสียหาย สิ่งของถูกรื้อค้น ทรัพย์สินภายในบ้านสูญหายประกอบด้วย 1. รถเข็นสีฟ้า จำนวน 1 คัน 2. พระเครื่องจำนวน 20 องค์ 3. เงินจำนวน 300 บาท 4. รองเท้าผ้าใบสีดำ - แดง จำนวน 1 คู่

               ต่อมาตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ หรือ หนิง สุภา อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 97 หมู่ที่ 8 บ้านบึงสวรรค์ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ ซึ่งอยู่ใกล้กัน ค้นในห้องพักพบของกลางตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้หลายรายการ นายกิตติศักดิ์ยอมรับว่า ได้เสพยาบ้าเข้าไป 2 เม็ด ก่อนจะงัดบ้านไปลักทรัพย์จริง เพื่อหาเงินมาซื้อยาบ้าเสพ และยอมรับว่าพึ่งพ้นคุกข้อหาลักทรัพย์มาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุอีก จึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกีดกั้น และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

               นางพนิดา เปิดเผยว่า ยังได้ทรัพย์สินคืนมาไม่หมด ที่ขาดหายไปมีพระสมเด็จ 3 องค์ ซึ่งเป็นพระเก่าแก่ เก็บสะสมเอาไว้ตั้งแต่รุ่นปู่ และขอประกาศว่า หากใครแจ้งเบาะแสนำพระสมเด็จ 3 องค์ มาคืนได้ พร้อมจ่ายเงินให้ 10,000 บาท และยินดีจะไถ่พระคืนตามจำนวนที่คนร้ายนำมาจำนำพร้อมดอกเบี้ยให้ด้วย โดยไม่เอาความผิดใดๆ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ