ข่าว

จีพีเอสพา ‘ลาล่า’ หลงทางเกือบโดนยิงทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ลาล่า’ มาร่วมทำบุญวัดเกิดเพื่อนสาว ‘ลูลู่’ ที่วัด จ.ราชบุรี แต่จีพีเอสพาหลงทางไปเจอเจ้าของที่ดินเพิ่งพ้นคุกหวาดระแวง ขู่มีปืนยิงตายไปแล้ว

 

               21 ม.ค. 61  หลังจากที่ นางสาวขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม นักร้องชื่อดัง ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก ลาล่าสะออน อาร์สยาม เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า กำลังจะเดินทางไปร่วมทำบุญวัดเกิดของเพื่อนสาว ลูลู่ อาร์สยาม หรือ นางสาวดวงฤดี บุญบำรุง ที่วัดญาณสัมปันนาราม ซึ่งตั้งอยู่ หมู่ 6 ต.ดอนแร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี แต่จีพีเอสนำทางนั้นได้นำทางเข้าไปในพื้นที่ไร่ของชาวบ้าน ซึ่งเป็นถนนลูกรังและแคบ คิดว่าหลงทาง จึงไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งไปพบกับชายคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของพื้นที่ดังกล่าว และบอกว่า ตนเองนั้นระวังตัวอยู่ ถ้ามีปืนในมือยิงตายไปแล้ว โดยย้ำหลายรอบ ทั้งที่ ลาล่า ได้บอกว่าหลงทางมา แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าวก็บอกเส้นทางให้ ลาล่า ได้เดินทางมาถึงวัดได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นสร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ที่เข้าไปชมไลฟ์สดในครั้งนี้ต่างส่งข้อความให้กำลังใจ รวมทั้งตำหนิชายคนที่มาขู่ว่าจะยิง ลาล่า ทิ้งด้วย

 

จีพีเอสพา ‘ลาล่า’ หลงทางเกือบโดนยิงทิ้ง

 

 

               ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าวพบกับ ลูลู่ ซึ่งมาทำบุญวันคล้ายวันเกิดตั้งแต่เมื่อวาน พร้อมกับเพื่อนๆ และอยู่ถือศีลที่วัดด้วย บอกว่า ที่วัดแห่งนี้อยู่ในป่า สงบเงียบ จึงชอบที่จะมาทำบุญถือศีลที่นี่เป็นประจำ ส่วน ลาล่า นั้นยังไม่เคยมา และที่วัดสัณญานโทรศัพท์ก็ไม่ค่อยมี ลาล่า จึงอาจจะติดต่อไม่ได้ ซึ่งหลังจากที่ได้พบกับ ลาล่า ที่เดินทางมาถึงวัดแล้ว ก็ได้แต่ปลอบใจเพื่อน ส่วนเรื่องในช่วงที่หลงทางแล้วเจอเหตุการณ์อะไรนั้น ไม่ขอพูดอะไร เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

 

จีพีเอสพา ‘ลาล่า’ หลงทางเกือบโดนยิงทิ้ง

 

 

               นายไป๋ พวงกฤษ กำนันตำบลดอนแร่ บอกว่า เมื่อวานได้พบกับ ลาล่า แล้ว ก็ได้มีการพูดคุยกัน และได้แจ้งให้กับทาง ลาล่า ได้ทราบไปแล้วว่า ชายคนดังกล่าวเป็นลูกบ้านของตนเอง เพิ่งพ้นโทษออกมา จึงมีความหวาดระแวง เมื่อมีรถยนต์ที่ไม่รู้จักเข้ามาในไร่ของตนเองและติดฟิล์มดำ มองไม่เห็นหน้าตา จึงได้พูดขู่ไป ซึ่งปกติก็จะเป็นคนพูดจาโผงผางอยู่ แต่ไม่มีอะไร และยังบอกเส้นทางให้ ลาล่า มาถึงวัดได้ เพียงแต่อาจจะย้ำที่ว่า ถ้ามีปืนในมือผมยิงตายไปแล้ว หลายครั้งเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร ซึ่งก็ได้ชี้แจงให้กับ ลาล่า ได้ฟังแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนเรื่องปืนนั้นก็ไม่ได้มี เพราะเวลามาเข้าไร่ก็คงจะไม่มีใครพกปืนมา

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ