ข่าว

จับหนุ่มซุกยาบ้าในรูทวาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจพะเยาจับหนุ่มซุกซ่อนยาบ้าในรูทวาร ยึดของกลาง 203 เม็ด

 

            เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (21 ม.ค.61) พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในเขตรับผิดชอบมอบหมายให้ ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส , ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส. , ร.ต.อ.มงคล ใสสม รอง สวป. , ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส. , ด.ต.อุดม เรือนสอน , ด.ต.สุภกฤตณ์ สุวรรณศักดิ์ ทำการติดตาม

            พบนายปัฎพงศ์ ไชยมงคล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่ 5 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 1 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จ.พะเยา จึงขอตรวจค้นตัวนายปัฏพงศ์ เนื่องจากเชื่อว่าอาจมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ และนายปัฏพงศ์ ก็ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นตัว

            ขณะที่กำลังทำการตรวจค้น ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ สังเกตเห็นนายปัฏพงศ์ มีอาการลุกลี้ลุกล้น จึงให้นายปัฏพงศ์ ถอดกางเกงชั้นในให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดู ปรากฏว่าพบถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบกดปิดดึงเปิดซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณรูทวารของนายปัฏพงศ์ จึงทำการดึงออกมาพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 203 เม็ด จึงทำการจับกุมพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.กร พินิจสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหายอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นพบดังกล่าวเป็นของตนเองจริง เพื่อนำเอามาขายและเสพในพื้นที่ อ.จุน จ.พะเยา จนมาถูกจับได้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ