ข่าว

เมาซิ่งจยย.ล้มถูกพ่วงทับดับ 1 เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! สองหนุ่มเมาซิ่งจักรยานยนต์ล้มกลางถนน ร่างไถลเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุกพ่วงถูกเหยียบเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

 

            เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 มกราคม 2561 พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านเมืองเอก ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

            ที่เกิดเหตุพบศพนายสมโภชน์ วาลารัมย์ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 47 หมู่ 8 ตำบลโคกตูม อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีเหลือดออกจากจมูกและปาก ที่บริเวณเอวทั้งสองข้างมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ แขนขวาหัก ใกล้กันพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาวตกอยู่กลางถนน ในสภาพด้านขวาบุบ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 6 กจ 8893 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน ที่เปลือกรถด้านขวามีลอยถลอกเล็กน้อย ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง 71-4568 สมุทรปราการ ทะเบียนห่างพ่วง 71-4077 สมุทรปราการ ของ บริษัท วิวเทคเอเชีย จำกัด จอดอยู่เลนซ้าย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย สุขสังวรณ์ อายุ 27 ปี มีแผลถลอกที่แขนขวา และปวดขาทั้งสองข้าง

 

เมาซิ่งจยย.ล้มถูกพ่วงทับดับ 1 เจ็บ 1

 

            จากการสอบถามนายสมศักดิ์ บุรีธรรมเม อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจาก อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา กำลังจะกลับเข้าบริษัทซึ่งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู พอมาถึงช่วงบริเวณหน้าตลาดนัดบางปูแลน ตนเห็นรถของผู้ตายขับเซไปเซมาระหว่างเลนขวากับเลนกลาง ลักษณะคล้ายกับคนเมา ตนจึงขับรถชิดเลนซ้าย พอมาถึงจุดเกิดเหตุในระหว่างตนกำลังขับรถแซงรถของผู้ตายขึ้นมา พอสังเกตกระจกมองข้างก็เห็นรถของผู้ตายล้มบริเวณล้อหลังพ่วง จึงรีบจอดรถแล้วรีบเปิดประตูลงมาดูก่อนจะพบว่ามีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายซึ่งเป็นคนขับ กับผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายมา ได้ไปดื่มสั่งสรรค์กันมาก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ด้วยความเมาทำให้ขับรถเซไปเซมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้ล้มลงกลางถนน คนขับกลิ้งเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุกพ่วงที่กำลังขับแซงอยู่เลนซ้ายจึงทำให้ถูกล้อรถเหยียบ ส่วนผู้ได้รับบาดกลิ้งไปอีกทาง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบศพให้มูลนิธิดำเนินการนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ