ข่าว

นาทีชีวิต !! หญิงชราเดินข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนเต็มๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด !! หญิงชราถูกกระบะพุ่งชนอย่างจังจนเสียชีวิต ขณะกำลังเดินข้ามถนนหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ด้านชาวเน็ตจวกยับคนขับเมินช่วยเหลือ

 

             เมื่อช่วงสายวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดไม่คาดฝันขึ้นที่บริเวณถนนด้านหน้าโรงพยาบาลสมเด็จยุพราชสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะคันหนึ่งเฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนนบริเวณทางม้าลาย ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชราอาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

             โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเหตุการณ์นี้จากกล้องหน้ารถของรถที่ขับตามหลังรถคันก่อเหตุ เห็นภาพชัดเจนว่า คุณยายซึ่งเป็นหญิงชราผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ได้พยายามที่จะเดินข้ามถนนบริเวณทางม้าลายด้านหน้าโรงพยาบาล ขณะที่ไม่ทันได้มองดูรถที่วิ่งมาทางซ้ายมืออย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รถชนคุณยายอย่างจังจนตัวกระเด็นลงไปกองแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน

 

นาทีชีวิต !! หญิงชราเดินข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนเต็มๆ

 

             ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพเบื้องต้นพบว่า ผู้ขับขี่ได้จอดรถและเดินลงมาดูสถานการณ์และกลับไปเปิดประตูรถ พร้อมกลับมายืนดูผู้บาดเจ็บซึ่งนอนแน่นิ่งอยู่ในขณะนั้นเฉยๆ โดยไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือหรือสอบถามอาการ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้เข้ามาช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งแผนกฉุกเฉิน ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในสื่อโซเชียลมีเดีย

             อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เข้าไปชมคลิปสดๆ ขณะคุณยายถูกรถชนส่วนใหญ่ต่างเสียความเสียใจและฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เข้ามาดูแลบริเวณดังกล่าวด้วย เนื่องจากสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายสูงสำหรับคนเดินข้ามถนน แม้จะมีทางม้าลาย และรถยนต์ค่อนข้างวิ่งเร็วในจุดดังกล่าว

 

นาทีชีวิต !! หญิงชราเดินข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนเต็มๆ

 

 

---------------------------------------------------------------------

(ภาพ/คลิป FB : แสงอุทัยเครื่องเย็น ยำแซ่บเว่อร์ และ อาร์ม ไม่บอก)


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ