ข่าว

เจอระเบิดลูกเกลี้ยง ซอยกรุงเทพกรีฑา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอระเบิดลูกเกลี้ยง สภาพขึ้นสนิม ไม่สามารถใช้งานได้ ลานดิน ซอยกรุงเทพกรีฑา เจ้าหน้าที่เก็บกู้แล้ว

 

               20 ม.ค.61 - เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณซ.กรุงเทพกรีฑา 15/1 ถ.กรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรืออีโอดี เจ้าหน้าที่ทหาร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

               ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เข้าไปประมาณ 350 เมตร ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พบวัตถุต้องสงสัยบริเวณลานดินที่อยู่ระหว่างการเตรียมสร้างบ้าน

เจอระเบิดลูกเกลี้ยง  ซอยกรุงเทพกรีฑา

 

เจอระเบิดลูกเกลี้ยง  ซอยกรุงเทพกรีฑา

               นายนาด หนูมาก อายุ 45 ปี เป็นผู้พบวัตถุต้องสงสัยเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพเป็นช่างก่อสร้างแผนกทั่วไป หลังจากเลิกงานประมาณ 17.00 น. ตนก็เดินเก็บเศษเหล็กตามปกติจนมาถึงที่เกิดเหตุก็พบวัตถุชนิดหนึ่งจึงหยิบขึ้นมาดูประกอบกับตนเคยเป็นทหารเก่าจึงทราบว่าวัตถุดังกล่าวเป็นระเบิดแน่นอน จึงวางไว้ที่เดิมพร้อมนำล้อยางรถยนต์มาวางกั้นไว้ จากนั้นได้เรียกเพื่อนให้ช่วยแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ ไม่รู้ว่าระเบิดที่พบมาจากที่ใด เนื่องจากดินดังกล่าวจะมีรถถมดินนำดินมาส่ง

               จากการตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยเป็นระเบิดชนิดลูกเกลี้ยง อยู่ในสภาพขึ้นสนิม ไม่สามารถใช้งานได้แล้วซึ่งยังไม่สามารถระบุรุ่นได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อีโอดีได้เก็บกู้วัตถุต้องสงสัยเรียบร้อยแล้ว ก่อนนำไปทำลายตามขั้นตอนต่อไป

เจอระเบิดลูกเกลี้ยง  ซอยกรุงเทพกรีฑา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ