ข่าว

ทลายปาร์ตี้“ยาไอซ์”คอนโดหรูย่านจอมเทียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำกำลังเข้าทลายปาร์ตี้ยาไอซ์ ภายในคอนโดหรูย่านชายหาดนาจอมเทียน จับกุมผู้ต้องหารวม 3 ราย พร้อมอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนมาก

 

          20 ม.ค. 2561 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ท.พรชัย กิ่งสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.ฯ นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังระหว่าง ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชปพ.ศป.ปส.) และชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้นำกำลังจู่โจมเข้าทลายปาร์ตี้ยาไอซ์

 

ทลายปาร์ตี้“ยาไอซ์”คอนโดหรูย่านจอมเทียน



          ภายในห้องพักเลขที่ 98/147 คอนโดสุดหรูย่านชายหาดนาจอมเทียน ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ผู้ต้องหารวม 3 ราย คือ นายบรรพต หรือเค ไชยขนอม อายุ 30 ปี สาวประเภท 2 ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ของกลางยาไอซ์ 1.20 กรัม น.ส.รุจิภัทร์สร หรือป๊อบอาย นุชนี อายุ 26 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด ของกลางยาไอซ์ 0.12 กรัม และนายโยษิตา หรือโย วงษ์พยัคฆ์ อายุ 31 ปี ข้อหาเสพยาเสพติด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนมาก

 

ทลายปาร์ตี้“ยาไอซ์”คอนโดหรูย่านจอมเทียน

 

          นายพงษ์พันธ์  เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับแจ้งว่า ห้องพักดังกล่าว มีการลักลอบจำหน่าย และมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงได้ประสานตำรวจท้องที่ เพื่อร่วมนำกำลังเข้าตรวจสอบ สามารถจับกุมผู้ต้องหาในห้องไว้ได้ทั้งหมด ขณะกำลังตั้งวงปาร์ตี้ยาไอซ์ กันตั้งแต่ช่วงกลางดึก มาถึงรุ่งเช้า เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า นายเค ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง และเป็นผู้นำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับเพื่อนร่วมวง ซึ่งยาเสพติดที่นำมาจำหน่ายรับมาจาก น.ส.กล้วย พักอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ทลายปาร์ตี้“ยาไอซ์”คอนโดหรูย่านจอมเทียน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะทำการจับกุมผู้ต้องหา ต้องเห็นภาพที่สลดใจยิ่งนัก เมื่อนายเค และนายโย สาวประเภท 2 ที่ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์ ชิวาว่า และพันธุ์สปิตซ์ ด้วยความสัมพันธ์ที่เลี้ยงมา ทำให้ต่างแยกห่างจากกันไม่ได้ จำต้องนำเข้าไปอยู่ในห้องขังด้วยกัน ก่อนจะประสานให้ญาติมารับกลับไปเลี้ยง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ