ข่าว

หัวหน้าช่างแอร์ซิ่งจยย.ชนท้ายรถบัสจอดข้างทางเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าช่างแอร์ซิ่งจยย.ชนท้ายรถบัสจอดข้างทางเสียชีวิต ย่านปทุมธานี

           เมื่อเวลา 02.30น.วันที่ 20 ม.ค.61 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัสจอดข้างทางมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าห้างไทวัสดุ ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล 

          ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายไผท หงษา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 ม.3 ต.ดอนใหญ่ อ.คง จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า R15 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 5กง-2269 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินซึ่งชนกับรถบัสรับ-ส่งพนักงานของห้างหุ้นส่วนจำกัด ST สมปองทรานสปอร์ตหมายเลขทะเบียน 30-0718 ปทุมธานี จนท่อไอเสียหลุดออกมาด้านท้ายรถพังได้รับความเสียหาย 

            จากการสอบถามนายจรมา หาญกุล อายุ 55 ปี คนขับรถบัสบอกว่าตนเองจอดรถรอเอาสายพ่วงแบตเตอรี่ให้กับเพื่อนและนั่งกินข้าวอยู่บนรถ    จังหวะนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่ท้ายรถจึงลงมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

             ส่วนนายวินัย หงษา อายุ 33ปี พี่ชายผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นหัวหน้าช่างแอร์และไม่ทราบว่าผู้ตายไปไหนมาเช่นกัน แต่มีคนโทรศัพท์ไปบอกตนว่าน้องชายขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัสเสียชีวิต ตนเองจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุและพึ่งได้คุยกับน้องชายเมื่อช่วงบ่ายๆนี้เอง ก็ไม่นึกว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้ 

            ด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำตัวนายจรมา หาญกุล อายุ 55 ปีคนขับรถบัส ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

             ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ