ข่าว

เมาข้ามไม่พ้นรางถูกรถไฟชนดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถไฟชนพ่อค้าเดินข้ามราง คาดดื่มจนเมา มืด ทางโค้ง ไม่ทันสังเกต

 

               19 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 19.50 น.  พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนตาย บริเวณทางเดินลักข้ามระหว่างซอยพงษ์ศักดิ์กับชุมชนเก่าจาน ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี กู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างพบศพ นายประสงค์ วงค์วิญญา อายุ 57 ปี อยู่บริเวณพงหญ้าห่างจากรางรถไฟ 3 เมตร นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ เข็มขัดลูกเสือ สภาพศพขาซ้ายฉีกขาด กะโหลกแตกยุบ ในกระเป๋ากางเกงมีเงิน 1,400 บาท บัตรประชาชน ใบขับขี่ และโทรศัพท์มือถือ ส่วนขบวนรถไฟ รถเร็วขบวนที่ 134 หนองคาย-กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุได้จอดแจ้งเหตุ ก่อนจะเคลื่อนขบวนรถเดินทางต่อ

               พ.ต.ท.ยืนยง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนชาวบ้าน ให้การว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้าเร่ขายซีดีเพลงเก่าและยาสมุนไพร เช่าบ้านอยู่ชุมชนเก่าจานกับลูกชาย แต่ลูกชายได้ไปฝึกงานที่ จ.ชลบุรี จึงอยู่คนเดียว ชอบเดินข้ามทางรถไฟไปดื่มเบียร์ที่ร้านขายของชำภายในซอยพงษ์ศักดิ์ จนเมาประจำ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นผู้ตายเดินข้ามรางรถไฟไปดื่มเบียร์ แล้วเดินกลับมาถูกรถไฟขบวนที่ 134 หนองคาย-กรุงเทพฯ ชนจนเสียชีวิตดังกล่าว

               เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายดื่มเบียร์จนมึนเมา อีกทั้งบริเวณดังกล่าวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง มืด และเป็นทางโค้ง เมื่อเดินมาถึงบริเวณดังกล่าว ไม่ทันสังเกตจึงถูกรถไฟชน ซึ่งได้นำศพไปไว้ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ