ข่าว

“อดีตตร.”ขับรถแหกด่านเจ็บ1นาย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนายตร.พิษณุโลกขับรถแหกด่านชนรถเสียหาย 3 คัน บาดเจ็บ 1 นาย ค้นในรถไม่พบสิ่งผิดก.ม.คาดอาจเกิดอาการเครียดเรื่องส่วนตัว เตรียมตั้ง 3 ข้อหาหนัก

 

          19 ม.ค.61 เมื่อเวลา 00.30 น.  พลตำรวจตรีธวัชชัย มวลนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกด่านตรวจที่ตั้งอยู่บนถนนทางหลวงสาย11  วังทอง-เขาทราย หลังจากที่ได้รับการประสานว่ามีคนร้าย ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน บต-7005-พิษณุโลก ขับรถแหกด่านตรวจ ในอำเภอวังทอง และชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหาย

 

“อดีตตร.”ขับรถแหกด่านเจ็บ1นาย 



         โดยรถคนดังกล่าวได้พยายามขับรถแหกทุกด่านตรวจ ชนรถสายตรวจของสถานีตำรวจวังทอง จังหวัดพิษณุโลก เสียหายหนัก เมื่อมาถึงด่านตรวจของสถานีตำรวจเนินกุ่ม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก คนร้ายยังได้ขับรถชนรถของสถานีตำรวจเนินกุ่มเสียหายไปอีก 1 คัน และเมื่อเข้าเขตจังหวัดพิจิตร ซึ่งมีการตั้งด่านอย่างแน่หนา คนร้ายยังได้ถอยหลังรถอย่างแรงเพื่อพุ่งชน รถสายตรวจของสถานีตำรวจวังทรายพูนจนเสียหายอีก 1 คัน และทำให้ ร้อยตำรวจเอกสิงขร กองสิงห์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจวังทรายพูน จังหวัดพิจิตร ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกด้วย 

 

“อดีตตร.”ขับรถแหกด่านเจ็บ1นาย 


           
          จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องใช้วีธียิงยางรถล้อหน้าและล้อหลังซ้าย เพื่อสกัดไม่ให้คนร้ายหลบหนี แต่คนร้ายก็ยังขับรถหลบหนีต่อไปบนถนนสาย11 จนถึงด่านเขาทราย เขตรับผิดชอบของอำเภอทับคล้อจังหวัดพิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้รถบรรทุกขวางทางเพื่อหยุดรถ และสามารถจับกุม ร้อยตำรวจโทประสาน เชียวกิจ อายุ 62 ปี อดีตหัวหน้าเปรียบเทียบปรับ และเพิ่งเกษียณอายุราชการมาได้ 2 ปี และได้เตรียมที่จะเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์

 

“อดีตตร.”ขับรถแหกด่านเจ็บ1นาย 

 

        พันตำรวจเอกทรงพร รอดเสียงล้ำ ผู้กำกับสถานีตำรวจวังทรายพูน และร้อยตำรวจเอกชวลิตคำสุกดี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจวังทอง ได้ร่วมกันค้นรถปรากฏว่าไม่พบสิ่งกฎหมายใดๆ และเมื่อทำการสอบสวนเบื้องต้น ร้อยตำรวจโทประสานให้การวกวน และดูดบุหรี่ตลอดเวลา แต่พอจับใจความได้ว่าร้อยตำรวจโทประสาน เพิ่งเกษียณอายุราชการ มาได้เพียง 2 ปี และยังถูกยึดบ้าน และถูกฟ้องเป็นบุคคลล้มละลาย ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เครียดและก่อเหตุในครั้งนี้

 

“อดีตตร.”ขับรถแหกด่านเจ็บ1นาย 

 

        อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะทำการสอบสวนอีกครั้งพร้อมตรวจปัสสวะ เพื่อหาสารเสพติด และเตรียมตั้ง 3 ข้อหาหนักคือ ฝ่าฝืนสัญญาณมือของเจ้าพนักงาน ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และขับรถชนทรัพย์สินของราชการได้รับความเสียหาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ