ข่าว

สลด !! กระบะซิ่งชนแม่เฒ่าข้ามถนนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟส่องสว่างชำรุดทำให้ถนนมืด แม่เฒ่าวัย 75 วิ่งข้ามถนน 4 เลนกลางดึก ถูกกระบะขนส่งโทรศัพท์มือถือพุ่งชนเต็มแรงเสียชีวิตคาที่

 

          จากที่ พ.ต.ต.ถวิล หอมหวน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้าเสียชีวิตบนถนนสายบุรีรัมย์-ลำปลายมาศ บริเวณบ้านไทรโยง ม.3 ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูร่างของนางเป้า ประเสริฐศรี อายุ 75 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพแขนขาหัก ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองพื้นถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผษ-2967นครราชสีมา ใส่หลังคาดัดแปลงเป็นรถขนส่งสินค้า จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหาย ไฟหน้าแตก ซึ่งเกิดจากการกระแทกอย่างแรง โดยมีนายอัษฎาวุธ อาภรศรี อายุ 21 ปี คนขับรถคันดังกล่าวยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          จากการสอบถามนายอัษฎวุธ คนขับรถเล่าว่า ขณะขับรถกลับจากส่งโทรศัพท์มือถือให้ลูกค้าที่ อ.ลำปลายมาศ กลับที่พักในตัวเมืองบุรีรัมย์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด เนื่องจากไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนชำรุด ทำให้มองไม่เห็นว่ามีคนวิ่งข้ามถนนจึงพุ่งชนเต็มแรง จนเป็นเหตุชนนางเป้าเสียชีวิต

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอัษฎาวุธ คนขับรถกระบะ ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ซึ่งพบว่าผลตรวจเป็นศูนย์ ไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนผู้ขับขี่และผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ