ข่าว

ผัวง้อเมียไม่สำเร็จบรรดาลโทสะใช้ปืนจ่อขมับเมียรักลั่นไกดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รับเเจ้งเหตุยิงกันจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบศพสาวใหญ่ ส.อบต.สะกระเทียมอ.เมืองจ.นครปฐมดับคาบ้าน!! พยานเผยผู้ก่อเหตุเป็นสามีมาขอคืนดีก่อนเคลียร์ไม่ลงตัวยิงดับ!!

 

      เมื่อวันที่ 18 มกราคม เวลา  22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต  จึงได้แจ้ง  ร.ต.อ. ปรมะ วิไลลักษณ์ตระกูล  พนักงานสอบสวน สภ. อำเภอเมือง  พร้อมด้วย พ.ต.อ. ไพฑูรย์  พิทักษ์ธรรม  ผู้กำกับ สภ.อำเภอเมือง  และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม  ,  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผัวง้อเมียไม่สำเร็จบรรดาลโทสะใช้ปืนจ่อขมับเมียรักลั่นไกดับ!!

      เหตุรายนี้เกิดขึ้นที่บ้านทรงไทย  เลขที่  26  หมู่ 12  ตำบลสะกระเทียม  อำเภอเมือง  จังหวัดนครปฐม  พบศพนางเตือนตา  กระดังงา  อายุ  53  ปี  เป็นสมาชิก อบต. สะกระเทียม  อำเภอเมือง  จังหวัดนครปฐม  โดยสภาพศพโดยยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38  เข้าที่ศรีษะหนึ่งนัด  ทราบต่อมาว่า  สาเหตุเกิดจากการหึงหวงที่ผู้ตายขอหย่าขาดแต่คนร้ายซึ่งเป็นสามีไม่ยอมหย่า ผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา  คือ  นายนำชัย  เวียงชัย  อายุ  50  ปี 
ผัวง้อเมียไม่สำเร็จบรรดาลโทสะใช้ปืนจ่อขมับเมียรักลั่นไกดับ!!
     นางสาววิรัตน์  กระดังงา  อายุ  67 ปี  พี่สาวของผู้ตาย  ได้เล่าว่า  เห็นผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามา   ตนเองจึงรีบวิ่งไปปิดประตู แต่ปิดประตูไม่ทัน แล้วตนเองก็วิ่งหนีออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ส่วนผู้เสียชีวิตได้วิ่งหนีเข้าไปในห้องนอน  หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ลากผู้เสียชีวิตออกมา  แล้วอ้อนวอนขอคืนดี แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม  จึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 จ่อยิงที่ศรีษะ  จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว  ส่วนคนผู้ก่อเหตุได้หลบหนี สำหรับประวัติผู้ก่อเหตุมีหมายจับหลายคดี  ในคดีลักทรัพย์  พยามฆ่า  และกักขังหน่วงเหนี่ยว 
ผัวง้อเมียไม่สำเร็จบรรดาลโทสะใช้ปืนจ่อขมับเมียรักลั่นไกดับ!!
     สำหรับด้านนายตรีทะเศศ  กระดังงา  อายุ  23  ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต  เล่าให้ฟังว่า  เดิมทีแม่และตนพร้อมด้วยน้องสาวได้อาศัยอยู่บ้านเลขที่  66  หมู่   12  ตำบลสะกระเทียม  อำเภอเมือง  จังหวัดนครปฐม แต่ได้ถูกผู้เป็นพ่อทำร้ายร่างกายตลอดเวลา  ตนจึงให้แม่และน้องสาวย้ายไปอยู่บ้านยาย  (บ้านที่เกิดเหตุ)  สำหรับพ่อกับแม่ได้แยกทางกันประมาณ  2  ปีแล้ว  แต่ผู้เป็นพ่อก็ยังติดต่อแม่เพื่อขอคืนดีตลอดเวลา  แต่แม่ไม่ยอม  ประกอบกับพ่อติดยาเสพติด  จนทำให้เกิดความหวาดระแวงว่าภรรยาตนเองมีผู้ชายคนอื่น  สำหรับแม่พยายามบอกพ่อว่าไม่มีใคร  แต่พ่อไม่เชื่อ  จึงเกิดความหึงหวง และเป็นเหตุให้เกิดการยิงดังกล่าว 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ