ข่าว

หนุ่มซิ่งกระบะชนอัดก๊อปปี้ร่างคุณยายขณะวิ่งข้ามถนนดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขับรถส่งของซิ่งกระบะจากอ.ลำปลายมาศมุ่งหน้าอ.เมือง บุรีรัมย์ท่ามกลางความมืดไร้ไฟทางส่องสว่างก่อนชนร่างคุณยายขณะวิ่งข้ามถนน ดับอนาถคาที่!! ตร.เร่งสอบพยาน

 

       เมื่อวันที่ 18 มกราคม พ.ต.ต.ถวิล   หอมหวน  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์   ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้าเสียชีวิต  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์

   หนุ่มซิ่งกระบะชนอัดก๊อปปี้ร่างคุณยายขณะวิ่งข้ามถนนดับ!!

        ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังมุงดูร่างของนางเป้า   ประเสริฐศรี  อายุ 75ปี  ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สายบุรีรัมย์ – ลำปลายมาศ บริเวณบ้านไทรโยง  ม.3   ต.กระสัง  อ.เมืองบุรีรัมย์  ในสภาพศพแขน ขาหัก ศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองพื้นถนน    ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้  หมายเลขทะเบียน ผษ-2967  นครราชสีมาใส่หลังคาดัดแปลงเป็นรถขนส่งสินค้า จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหาย  ไฟหน้าแตกซึ่งเกิดจากการกระแทกอย่างแรง  โดยมีนายอัษฎาวุธ   อาภรศรี  อายุ 21 ปี คนขับรถคันดังกล่าวยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้หลบหนี   

หนุ่มซิ่งกระบะชนอัดก๊อปปี้ร่างคุณยายขณะวิ่งข้ามถนนดับ!!

        จากถารสอบถามนายอัษฎวุธ  คนขับรถกรพบ  เล่าว่า ขณะขับรถกลับจากส่งเครื่องโทรศัพท์มือถือให้กับลูกค้าที่อ.ลำปลายมาศ   กำลังจะขับรถกลับที่พักในตัวเมืองบุรีรัมย์  แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด   เนื่องจากไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนชำรุด  ทำให้มองไม่เห็นว่ามีคนวิ่งข้ามถนนจึงพุ่งชนเต็มแรง  จนเป็นเหตุให้ยายคนดังกล่าวเสียชีวิต

หนุ่มซิ่งกระบะชนอัดก๊อปปี้ร่างคุณยายขณะวิ่งข้ามถนนดับ!!

        จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอัษฎาวุธ  คนขับรถกระบะไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์  ซึ่งพบว่าผลตรวจเป็นศูนย์  ไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด  อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนผู้ขับขี่และผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง   ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ